Phùng Ngọc Huy nghiên cứu cây thuốc nam

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/05/2014 03:36:00 +07:00

(VTC News) - Chàng diễn viên Phùng Ngọc Huy sẽ đến trung tâm Sâm và dược liệu TP.HCM để tìm hiểu về cây thuốc nam.

(VTC News) - Chàng diễn viên Phùng Ngọc Huy sẽ đến trung tâm Sâm và dược liệu TP.HCM để tìm hiểu về cây thuốc nam.

Khán giả sẽ có dịp gặp lại diễn viên Phùng Ngọc Huy trong chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở.
Ước mơ của em
Nam diễn viên là một hiệp sỹ quen thuộc của chương trình Ước mơ của em
Nam diễn viên điển trai được khán giả biết đến qua các phim Mua láng giềng gần, Chạm vào quá khứ, Tay chơi miệt vườn.... Đặc biệt anh từng giành được giải Mai vàng năm 2010 với vai diễn Quốc trong phim Cổng mặt trời.

Lần này, Phùng Ngọc Huy sẽ đảm nhận vai trò hiệp sỹ trong chương trình Ước mơ của em với nhiệm vụ giúp em Hoàng Đăng Bảo, lớp 3, trường tiểu học Lương Định Của thực hiện ước mơ tự chữa bệnh đau đầu cho mẹ.

Nam diễn viên tâm sự: 'Đây là một nhiệm vụ khá khó khăn khi bé Bảo muốn tự tay chữa bệnh đau đầu cho mẹ. Tuy thế, hiệp sỹ sẽ cố gắng hết sức để giúp bé hoàn thành nhiệm vụ.'
Ước mơ của em
Bé Đăng Bảo, học sinh trường Lương Định Của, với ước mơ rất đáng quý
Bé Đăng Bảo cho biết: 'Con có ước mơ là muốn chữa bệnh đau đầu cho mẹ. Bởi vì gần đây mẹ đi làm về, con thấy mẹ cứ rên là mẹ đau đầu. Bình thường con sẽ xoa bóp cho mẹ. Bây giờ con muốn chữa bệnh cho mẹ mà không cần dùng đến thuốc, con chỉ muốn tự tay con làm.'
Ước mơ của em
Hiệp sỹ và bé đi tìm hiểu về các loại cây thuốc 
Lần đầu gặp gỡ, Phùng Ngọc Huy rất ấn tượng với tình cảm với bé Đăng Bảo dành cho mẹ. Đồng thời, bé Đăng Bảo vui vẻ khi  được gặp hiệp sỹ, người sẽ giúp em thực hiện hiện thực hóa ước mơ.

Biết được bé Bảo muốn tự tay chữa bệnh cho mẹ, chàng hiệp sỹ đã dẫn em đến trung tâm Sâm và dược liệu TP.HCM để tìm hiểu các cây thuốc nam chữa bệnh đau đầu.
Ước mơ của em
Hai chú cháu trên đường đi đến vườn trồng thuốc
Sau khi được anh Cao Ngọc Giang, nhân viên trung tâm tận tình hướng dẫn, hai chú cháu quyết định sẽ lấy ngải cứu về sao lên và làm thuốc cho mẹ bé Bảo.

Thảo luận thêm một hồi lâu, hai chú cháu quyết định sẽ làm thêm món nước ép dưa hấu. Vì đây là thực phẩm chữa bệnh đau đầu khá tốt và lại có nguồn gốc thiên nhiên.
Ước mơ của em
Phùng Ngọc Huy tự tin trổ tài làm bếp
Ước mơ của em
Phùng Ngọc Huy hướng dẫn em Bảo cách thức làm món nước ép dưa hấu
Nam diễn viên sau đó đã tự tay vào bếp để hướng dẫn bé Đăng Bảo sao thuốc và thực hiện món nước ép dưa hấu.

Chị Ngọc Dung, mẹ bé Đăng Bảo cho biết: 'Bình thường ở nhà Bảo là một đứa bé rất là hiếu động và ham chơi nhưng hôm nay cháu biết quan tâm đến mẹ và làm mẹ rất là vui. Điều này khiến mình rất vui. Cám ơn chương trình đã tạo điều kiện để bé trải nghiệm và trưởng thành.'

Tất cả sẽ có trong Ước mơ của em được phát sóng vào lúc 19h30 ngày 29/05/2014 trên HTV7.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn