'Cô gái đến từ hôm qua' thu 14 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày chiếu sớm

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/07/2017 07:18:00 +07:00

Bộ phim học trò “Cô gái đến từ hôm qua” có khởi đầu đáng kỳ vọng khi thu về 14 tỷ đồng sau 4 ngày chiếu sớm.

Thông tin từ nhà phát hành cho biết sau 4 ngày sneakshow (suất chiếu sớm đặc biệt), bộ phim Cô gái đến từ hôm qua với sự tham gia diễn xuất của Ngô Kiến Huy, Miu Lê thu hút gần 190 nghìn lượt khán giả tới rạp. Theo kế hoạch ban đầu, bộ phim chỉ mở suất chiếu sớm trong hai ngày 15 và 16/7.

Tuy nhiên, sau khi bộ phim chính thức công chiếu vào hai ngày 13 – 14/7 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả cũng như giới chuyên môn, nhà sản xuất đã quyết định tăng thêm 2 ngày chiếu sớm ngay trước khi phim chính thức ra mắt vào ngày 21/7.

CGDTHQ_TinhTho-1231

Dàn diễn viên chính trong phim.

Video: Trailer phim “Cô gái đến từ hôm qua”

Đây được đánh giá là khởi đầu đáng kì vọng cho bộ phim thứ 2 của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Ra mắt vào tháng 7 và phải cạnh tranh với 21 bộ phim ngoại khác, Cô gái đến từ hôm qua vẫn chứng tỏ được sức hấp dẫn riêng của mình và không hề chịu thua kém những “bom tấm" khác.

CGDTHQ_TinhTho-8282 (1) 3

 

Thành công này kết hợp của nhiều yếu tố: Đề tài học trò và thời thanh xuân hấp dẫn khán giả nhiều thế hệ, kịch bản và bối cảnh tạo cảm giác hoài niệm, âm nhạc gây sốt ngay từ trước khi phim ra mắt và đặc biệt là diễn xuất tốt, tương đối đồng đều của dàn diễn viên từ chính đến phụ, từ trẻ con đến người lớn.

CGDTHQ_TinhTho-3712

 

CGDTHQ_TinhTho-9839 3

 

Chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, một tác phẩm kinh điển về tuổi học trò, Cô gái đến từ hôm qua được đánh giá là bộ phim học trò đáng mong đợi nhất năm 2017.

Phim kể về mối tình khờ khạo của cậu học trò Thư (Ngô Kiến Huy) với cô bạn cùng lớp Việt An (Miu Lê), cùng những ký ức của cậu về cô bạn nhỏ Tiểu Li (bé Hà Mi), chính thức công chiếu trên toàn quốc từ ngày 21/7/2017.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn