Phía sau cuộc sống giàu sang, đây là điều mà Thủy Tiên đã làm

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/04/2017 18:36:00 +07:00

Phía sau cuộc sống sung túc của mình, Thủy Tiên còn làm điều mà ít ai nghĩ tới đối với một người nghệ sĩ bận rộn đã khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mới đây, Thủy Tiên vừa chia sẻ những hình ảnh của cô khi đi hành hương trên đất Phật Nepal. Có vẻ như với cô, việc đi hành hương về đất Phật chưa bao giờ là đủ.

Cách đây vài tháng, Thủy Tiên cùng ông xã Công Vinh đã đến đây và lần này, giọng ca Dành cả thanh xuân để yêu ai đó tiếp tục hành hương về Nepal để đi lễ chùa, cầu bình an cho mọi người xung quanh.

Hinh anh Phia sau cuoc song giau sang, day la dieu ma Thuy Tien da lam 3

Mới đây, Thủy Tiên tiếp tục đi hành hương ở Nepal.

Nhân chuyến đi này của Thủy Tiên, người quản lý FC của cô cũng đã bật mí câu chuyện cảm động có lẽ ít ai biết về nữ ca sĩ chăm làm từ thiện này. Cuối tháng 4/2015, nhiều chùa chiềng và công trình lịch sử ở đất nước Nepal bị phá hủy do trận động đất nặng gần 8 độ richter, khiến hơn 3300 người thiệt mạng.

Thủy Tiên lúc đó đã rất lo lắng, thậm chí cô còn lên kế hoạch chi tiết để sang Nepal cứu trợ một mình nhưng bị Công Vinh và nhiều người ngăn lại vì sợ nguy hiểm cho cô. Nữ ca sĩ đành ngậm ngùi gửi số tiền cứu trợ đi và ngày nào cũng lên phòng thờ để đọc kinh cầu an cho đất nước phải hứng chịu thiên tai này.

Hinh anh Phia sau cuoc song giau sang, day la dieu ma Thuy Tien da lam

 

Hinh anh Phia sau cuoc song giau sang, day la dieu ma Thuy Tien da lam 7

 

Hinh anh Phia sau cuoc song giau sang, day la dieu ma Thuy Tien da lam 4

Những hình ảnh của Thủy Tiên trong chuyến hành hương lần này được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Đa số khán giả đều biết, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh rất sùng đạo, nhất là Thủy Tiên khi nữ ca sĩ từng có thời gian tu tại gia. Không chỉ vậy, cả 2 còn sống tốt đời đẹp đạo khi tích cực đi từ thiện dù khá bận rộn, dùng tiền của mình để cứu trợ những vùng phải gánh chịu thiên tai, lũ lụt hoặc xây cầu cho người dân nghèo.

Hinh anh Phia sau cuoc song giau sang, day la dieu ma Thuy Tien da lam 6

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong chuyến đi hành hương đầu năm.

Hinh anh Phia sau cuoc song giau sang, day la dieu ma Thuy Tien da lam 5

Cả 2 bên cạnh đức Minling Khenchen Rinpoche, thầy của vợ chồng Thủy Tiên.

Thủy Tiên từng chia sẻ, cô muốn làm từ thiện đúng người đúng hoàn cảnh nên thường tự đi hoặc nhờ mẹ xem xét những hoàn cảnh thật sự khó khăn để giúp đỡ. Có một cuộc sống giàu sang nhưng hình ảnh Thủy Tiên cùng Công Vinh ăn mặc giản dị, đi xe máy phát quà từ thiện đã quá quen thuộc với nhiều khán giả.

Hinh anh Phia sau cuoc song giau sang, day la dieu ma Thuy Tien da lam

 

Video: Thủy Tiên kể chuyện tình đẫm nước mắt

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn