Phí Phương Anh 'phải lòng' Lily Nguyễn trong hậu trường phim ngắn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/11/2016 11:31:00 +07:00

Cùng tham gia vào phim ngắn, Lilly Nguyễn – Phí Phương Anh có những khoảnh khắc quan tâm chăm sóc và trò chuyện cực kỳ vui vẻ.

Tại The Face mùa đầu tiên, Team Hồ Ngọc Hà đã khiến khán giả 'phát cuồng' với hai chiến binh nổi bật nhất là Phí Phương Anh – Quán quân chương trình và Lilly Nguyễn – gương mặt cá tính, đa biểu cảm, tự nhận mình "khùng" nhất team. 

Cả hai lại một lần nữa kết hợp cùng nhau khi tham gia một bộ phim ngắn sẽ ra mắt vào khoảng giữa tháng 11 này, phim có nội dung về cuộc chiến của 3 nữ chiến binh áo xám (#TeamGrey) dùng những vũ khí bí mật để đấu với kẻ địch và giành lấy ngôi vị cuối cùng.

hinh1

 

hinh2

 

Không hổ danh khi tự nhận mình "khùng" nhất team, chỉ khi quay hình cùng độ cao mới thấy Lilly Nguyễn "sợ đến mức căng thẳng hết cả người" còn bình thường, cô nàng vẫn khiến cả trường quay cười đau bụng với những biểu cảm ngộ nghĩnh, câu chuyện dí dỏm.

Tinh ý phát hiện cô em thân thiết là Phí Phương Anh khá căng thẳng và e dè khi lần đầu chạm ngõ diễn xuất, Lilly đã luôn "kề vai sát cánh" quan tâm đến Phương Anh, kể những câu chuyện cười thú vị để giải toả căng thẳng.

hinh4

 

hinh3

 

Lilly Nguyễn chia sẻ: "Tôi từng bình chọn cho Mai Ngô là thí sinh tài năng nhất nhưng Phí Phương Anh vẫn là sự lựa chọn của những điều mới mẻ. Cô bé này không hiền lành và mỏng manh như bề ngoài mọi người nhìn thấy đâu. Phương Anh có rất nhiều điều thú vị mà khi có dịp tham gia đóng cùng một bộ phim ngắn tôi mới có dịp khám phá."

hinh5

 

Phương Anh cũng chia sẻ khi lần đầu kết hợp cùng Lilly Nguyễn và Mai Ngô, cô có một chút căng thẳng vì lần đầu diễn xuất cùng 2 người "siêu biểu cảm", thế nhưng, khi có cơ hội làm việc cùng thì Phương Anh đã đặt cho #TeamGrey của #SelfieWar danh hiệu mới "biệt đội chọc khùng thiên hạ".

"Chỉ trừ những khi quay hình, còn lại cứ sơ hở là 3 chị em sẽ 'bung lụa' hết cỡ, mang đến không khí rất vui vẻ và hoàn toàn không mệt mỏi, áp lực hay căng thẳng gì nữa" – Phương Anh chia sẻ.

hinh7

 

hinh6

 

Mai Ngô không hề kém cạnh với khả năng thay đổi biểu cảm trong tích tắc. Đang chọc cười 2 chiến binh còn lại, chỉ cần máy ảnh giơ lên là sẵn sàng tạo dáng lạnh lùng sắc sảo Có thể thấy trong quá trình sản xuất, bộ ba chiến binh#TeamGrey đã thân thiết với nhau hơn rất nhiều, đập tan lời đồn hiềm kích trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

Phim ngắn sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ trong ngày 15/11/2016 tới đây. 

avatar

 

hinh9

 

hinh10

 

hinh11

 

Clip: Noo Phước Thịnh tình tứ bên Phí Phương Anh

Ch.Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn