Phi Nhung, Thúy Vân chúc mừng Phan Quỳnh Ngân trở thành Á hậu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/04/2017 15:10:00 +07:00

Phi Nhung, Thúy Vân chúc mừng Phan Quỳnh Ngân đăng quang ngôi Á hậu Doanh nhân người Việt Châu Á 2017.

Phan Quỳnh Ngân sinh năm 1995, là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Á 2017 (Miss Viet Nam Entrepreneur Asia 2017) diễn ra tại Nhật Bản. Chính vì vậy, cô xác định đến với cuộc thi này với tinh thần học hỏi, giao lưu là chủ yếu chứ không nghĩ rằng mình sẽ có giải thưởng mang về.


Sở hữu chiều cao 1m72 cùng chỉ số hình thể đẹp 88-60-90, bởi vậy giải thưởng phụ “Hoa hậu có có hình thể đẹp nhất” được trao cho Ngân Quỳnh khiến các thí sinh khác ai nấy đều “tâm phục khẩu phục”.


Hinh anh  5

 

Hinh anh

Phan Quỳnh Ngân sở hữ thân hình "bốc lửa".

Không chỉ tận dụng tối đa lợi thế về hình thể, là một người trẻ, nhiệt huyết, Quỳnh Ngân luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhất những thử thách mà ban tổ chức (BTC) đưa ra trong mỗi vòng thi và cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày. 


Và chiếc vương miện cùng danh hiệu Á hậu cao quý được trao cho Ngân Quỳnh như một sự ghi nhận cho những cố gắng, nỗ lực của cô nàng doanh nhân 22 tuổi trong suốt thời gian tham gia cuộc thi.


Trong hậu trường sau đêm chung kết, Á hậu Quốc tế Thúy Vân và ca sĩ Phi Nhung cũng gửi lời chúc mừng tới Ngân Quỳnh. 
Á hậu Thúy Vân cũng cho rằng, danh hiệu Á hậu thuộc về Ngân Quỳnh là rất xứng đáng, bởi nó phản ánh đúng thực lực cũng như phần thể hiện của các thí sinh. 


Hinh anh

Quỳnh Ngân đăng quang ngôi Á hậu Doanh nhân người Việt Châu Á 2017.

Hinh anh  3

Phi Nhung vừa công bố con gái ruột giấu kín suốt 20 năm cũng có mặt tại Nhật Bản.

Hinh anh  4

Á hậu Quốc tế Thúy Vân và ca sĩ Phi Nhung cũng gửi lời chúc mừng tới Ngân Quỳnh.

Đăng quang ngôi vị Á hậu ở tuổi 22, Phan Quỳnh Ngân cũng trở thành Á hậu Doanh nhân trẻ nhất Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại.


Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Á 2017 (Miss Viet Nam Entrepreneur Asia 2017) diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 03/4/2017 đến ngày 9/4/2017 dành cho các thí sinh có độ tuổi trên 20, đang làm việc trong lĩnh vực kinh.


Đây không chỉ là sân chơi tôn vinh tài sắc của các nữ doanh nhân Việt mà còn là chương trình giao lưu, kết nối văn hóa giữa hai quốc gia Việt Nam – Nhật Bản. Bởi vậy, xuyên suốt quá trình diễn ra cuộc thi, BTC và các thí sinh đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm kết nối, quảng bá văn hóa hai nước.

Đêm chung kết diễn ra vào tối 9/4 với sự tham dự của Á hậu Thúy Vân – cô là một trong những giám khảo chính trong đêm chung kết và các khách mời như: Ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Video: Á hậu Thuý Vân phỏng vấn đạo diễn "Kong: Skull Island"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn