Phạm Hương đội vương miện, đi xe sang đến sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/04/2017 15:10:00 +07:00

Phạm Hương đi xe sang đến dự chương trình tọa đàm đặc biệt “Futurista – Người kế vị tương lai” tại Hà Nội, tái ngộ hai Á hậu Trà My, Lệ Hằng.

Hinh anh  12

Ngày 19/4, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương đến dự chương trình tọa đàm đặc biệt “Futurista – Người kế vị tương lai” tại Hà Nội. Cô được đưa rước bằng chiếc xe sang màu đỏ bordeaux.

Hinh anh  11

Người đẹp 9x diện áo dài thêu hình hạc và tre thuần Việt.

Hinh anh  9

Cô không quên đội trên đầu chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Hinh anh  8

Phạm Hương liên tục giữ miệng cười tươi rạng rỡ, vẫy chào các thí sinh.

Hinh anh  10

Buổi toạ đàm “Futurista – Người kế vị tương lai” chứng kiến sự hội ngộ của Hoa hậu, Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam: Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Trà My và Á hậu Lệ Hằng.

Hinh anh  7

Giám đốc quốc gia Miss Universe Việt Nam – Dương Trương Thiên Lý

Hinh anh

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và Thiên Lý.

Hinh anh  5

Á hậu Ngô Trà My khoe sắc vóc sau khi sinh con gái.

Hinh anh  6

Với sứ mệnh truyền cảm hứng cho những cô gái trẻ - những ứng viên “kế vị tương lai”, chuỗi chương trình đã đem đến cái nhìn cận cảnh, tổng quan và thực tế hơn về sự tự tin, bản lĩnh của người phụ nữ trong thời đại mới. Nhắc đến hành trình đến với cuộc thi với nhiều kỷ niệm ngọt ngào khó quên, Phạm Hương nhấn mạnh: “Đến với cuộc thi, Hương được nhiều hơn mất, đó không chỉ đơn thuần là những cơ hội quý giá, mà nó còn là lợi ích rất lớn mà bản thân mình may mắn có được. Bạn không phải hao tốn gì nhiều vì mọi thứ đã được ban tổ chức cuộc thi đồng hành và hỗ trợ rất chu đáo, cái bạn cần là chuẩn bị cho mình sự tự tin, tinh thần thoải mái và một sức khỏe dẻo dai, chỉ vậy thôi và bạn cứ thế mà ngẩng cao đầu bước đi từng bước mạnh mẽ”

Hinh anh  3

Đồng thời, chương trình cũng trang bị thêm hành trang, tiếp thêm động lựuc giúp những ứng viên tiềm năng tự tin chinh phục vương miện danh giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hinh anh  4

Với sứ mệnh đồng hành cùng hành trình tìm kiếm "Người kế vị tương lai", Phạm Hương và Lệ Hằng rất háo hức gặp gỡ các ứng viên tiềm năng của thủ đô Hà Nội để truyền cảm hứng, sự tự tin cũng như chia sẻ những câu chuyện thú vị, những kỷniệm ngọt ngào khó quên với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Hinh anh

Bên cạnh đó, với cương vị đại diện của ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Á hậu Thiên Lý cũng tự tin khẳng định về tính công bằng và minh bạch của cuộc thi. Điều này không chỉ được chứng minh bởi kết quả thuyết phục của cuộc thi năm 2015 mà còn bởi sự tham gia của một công ty kiểm toán quốc tế. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có sự tham gia của một đơn vị kiểm toán độc lập nhằm giám sát, kiểm soát chặt chẽ quá trình tổng hợp điểm của thí sinh tại các vòng thi nhằm đảm bảo tính minh bạch và sự uy tín, công bằng tuyệt đối của cuộc thi.

Video: Phạm Hương khoe giọng trong MV đầu tay

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn