Ơn giời cậu đây rồi 2016: Thanh Duy khiến Hoài Linh nghẹn ngào

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/11/2016 07:47:00 +07:00

Trong vai con trai của người mẹ điên Hồng Đào, Thanh Duy đã khiến giám khảo Hoài Linh nghẹn ngào xúc động.

Từng giành cúp tại Ơn giời mùa 2 nên thử thách dành cho Thanh Duy sẽ tăng gấp đôi ở mùa 3. Trong tập 3 Ơn giời cậu đây rồi mùa 3, Thanh Duy là người chơi duy nhất không cần phải thay trang phục, điều này ít nhiều làm nam ca sĩ hoang mang, lo lắng.

IMG_0315 (1024x683)

 

Mở cánh cửa thử thách, anh lạc vào chốn hẻo lánh cùng lời kêu cứu bí ẩn từ giếng nước. Hoá ra, đó chính là lời kêu cứu của Hồng Đào.

Được Hồng Đào  xưng “anh”, Thanh Duy liền dính bẫy gọi nữ trưởng phòng là “em” và bị mắng: “Anh giống bố anh y chang, gặp phụ nữ nào cũng gọi em”. Ngay lập tức, Thanh Duy nhanh trí “biện minh”: “Con chỉ giả bộ xem mẹ có nhớ con là ai không thôi”. 

IMG_0358 (1024x683)

 

Gặp mẹ, Thanh Duy kể mình làm ca sĩ nên nhuộm tóc hồng cho người khác dễ nhận ra. Tại đây, Thanh Duy gây xúc động khi khoe tài hát cải lương ngọt hơn mía để kể về sự tảo tần của người mẹ. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn bồng bế người mẹ sân khấu của mình đầy trìu mến. Với tất cả yêu thương, “mẹ” Hồng Đào đã dành tặng cho con trai mình một chiếc đồng hồ đắt giá. 

IMG_0340 (1024x683)

 

Phút tương phùng của mẹ con Hồng Đào - Thanh Duy bỗng u tối khi những đứa bẻ trong làng châm chọc và gọi Hồng Đào là một mụ điên. Sự “tố giác” của đám trẻ khiến Hồng Đào phát cơn, hoảng sợ.

Giám khảo Hoài Linh nghẹn ngào khi người mẹ điên Hồng Đào ngờ nghệch lấy những cuốn lá nát mà ngỡ chiếc bánh mình nấu để cho con trai ăn. Thương mẹ, Thanh Duy đã ăn ngấu nghiến những phiến lá ấy trong nước mắt.

IMG_0429 (1024x683)

 

Chưa kịp an ủi mẹ, Thanh Duy lại phải đối mặt với sự xuất hiện của vợ mình. Cô tố: “Mẹ anh bị tâm thần và chiếc đồng hồ anh đang đeo là đồ ăn cắp” và mắng Hồng Đào vì bắt mình thường xuyên lên phường để làm bản cam kết.

Cô khuyên Thanh Duy sớm tống tiễn mẹ vào trại để tránh ảnh hưởng đến con. Chứng kiến vợ hỗn, Thanh Duy mạnh mẽ tuyên bố: “Cô không xứng đáng làm con dâu của mẹ tôi. Vợ có thể bỏ nhưng tôi chắc chắn không bỏ mẹ mình.”  

IMG_0413 (1024x683)

 

Ngàn cân đè lên Thanh Duy khi “trưởng phòng” Trấn Thành bất ngờ xuất hiện. Là anh hai của Thanh Duy, Trấn Thành “vạch trần”:  “Mày là thằng bỏ vợ bỏ con để gia nhập giới giang hồ. Chính mày đã khiến mẹ bị điên!” 

IMG_0416 (1024x683)

 

Nghệ sĩ Hoài Linh khen ngợi diễn xuất tuyệt vời của Thanh Duy. Cùng với Hồng Đào và các diễn viên, Thanh Duy đã khắc lên tình mẫu tử tuyệt đẹp trong lòng nam giám khảo

Clip: Tiết mục của Thanh Duy khiến giám khảo Hoài Linh xúc động nghẹn ngào vì tình mẫu tử

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn