Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP cưới sẽ khiến fan 'đau tim'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/07/2017 15:20:00 +07:00

Những sao Việt này sẽ dễ khiến fan lên cơn "đau tim" nếu công bố thông tin lên xe hoa trong tương lai.

Sáng 5/7, showviz Hàn được 1 phen chấn động khi công ty quản lý của Song Joong Ki và Song Hye Kyo xác nhận cặp đôi sẽ làm đám cưới vào tháng 10/2017. Tin tức này của cặp đôi Hậu duệ mặt trời đã khiến nhiều fan "rụng rời con tim" và bày tỏ nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau, có người chúc phúc nhưng cũng người không muốn tin đây là sự thật.

Tak-Ingin-Sendirian-Song-Joong-Ki-Rayu-Song-Hye-Kyo-Untuk-Menemaninya-di-PD-Awards 3

Song Joong Ki và Song Hye Kyo - cặp đôi gây chấn động showbiz sáng 5/7.

Điều này khá dễ hiểu bởi khi tình yêu dành cho thần tượng quá lớn, nhiều đến mức các fan chỉ muốn ích kỉ giữ thần tượng cho riêng mình và không muốn chia sẻ với ai khác thì việc thần tượng của mình "về chung 1 nhà" với 1 người khác và sống cùng nhau đến suốt đời sẽ khiến các fan không cảm thấy vui. Vậy nếu ở Việt Nam, sao Việt nào khi đám cưới cũng sẽ khiến fan "đau tim"?

Mỹ Tâm

Được mệnh danh là "nữ hoàng Vpop" với nhiều bài hit và lượng khán giả hùng hậu đủ mọi lứa tuổi, Mỹ Tâm đến hiện tại vẫn là cái tên chưa ai có thể vượt qua. Fan của cô rất "chịu chơi" và luôn khiến nghệ sĩ khác ganh tỵ với Mỹ Tâm bởi tình cảm và những việc làm bất ngờ dành cho nữ ca sĩ.

MT2 3

 

Fan của Mỹ Tâm có thể đứng hàng giờ để chờ đợi cô ở sân bay hay những chương trình ca nhạc, thuê xe buýt, bảng hiệu điện tử trên đường để chúc mừng sinh nhật hay mới đây nhất là sưu tập 9999 chữ kí với mong muốn nữ ca sĩ ra album vol 9. Cũng chính vì tình cảm đó, nhiều khán giả đã mong muốn Mỹ Tâm đừng lấy chồng để cô mãi là "chị Đẹp" trong mắt họ.

IMG_1612_1 3

 

Ngày 11/5, khán giả hoang mang khi xuất hiện tin đồn Mỹ Tâm sẽ lên xe hoa vào cuối tháng. Mặc dù trước đây không ít lần Mỹ Tâm vướng tin đồn làm đám cưới nhưng với lần này, khán giả thật sự hoang mang vì tin đồn này xuất phát từ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - bạn thân của Mỹ Tâm và trước đó, cô cũng từng thông báo sẽ cưới trong 2 năm nữa.

Thông tin này sau đó nhanh chóng được xác nhận khiến fan thở phào nhẹ nhõm khi người lên xe hoa không phải Mỹ Tâm mà là một cộng sự trong ê kíp của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhưng cũng có thời gian gây “đau tim”, làm cho các fan hâm mộ của Mỹ Tâm được 1 phen hốt hoảng và bất ngờ.

1817_my-tam_UZWT

Thêm vào đó, cũng vì Mỹ Tâm trong mắt fan quá hoàn hảo nên đôi khi, những người để khán giả cho là xứng đáng làm bạn đời nữ ca sĩ cũng khiến họ tò mò, tìm hiểu gắt gao.

Video: Mỹ Tâm ôm MC Lại Văn Sâm hát tại tiệc chia tay VTV

Sơn Tùng M-TP

Là 1 trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng to lớn với giới trẻ, Sơn Tùng M-TP cũng là 1 trong những sao Việt nếu tuyên bố đám cưới sẽ khiến nhiều fan "đau tim". Nếu những ai quan tâm theo dõi nam ca sĩ, dễ dàng nhận thấy fan của anh còn khá trẻ và đa số là nữ giới, điều này không khó hiểu bởi Sơn Tùng M-TP sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong cách thời trang cá tính và có chút gì đó tinh nghịch, đáng yêu.

IMG_9298-3-27 3

 

Vì thế, việc Sơn Tùng M-TP yêu hay kết hôn với bất kỳ 1 người nào đó cũng không dễ dàng gì để nhận được sự ủng hộ từ khán giả khi họ chỉ muốn anh mãi là 1 chàng ca sĩ đáng yêu trên sân khấu mà thôi.

Đơn cử như tin đồn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm yêu nhau, dù 2 nhân vật chính chưa bao giờ lên tiếng xác nhận nhưng fan của nam ca sĩ vẫn không ủng hộ cả 2 đến với nhau và nhiều lần bày tỏ mong muốn Sơn Tùng hãy chấm dứt mối quan hệ đó đi.

son-tung-mtp-5 3

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP không được fan ủng hộ.

Gần đây nhất, khi hot girl Kiều Trinh đăng ảnh Sơn Tùng lên trang cá nhân và tự nhận anh là người yêu mới của cô, rất nhiều fan đã bày tỏ thái độ không hài lòng, cho rằng cô muốn PR tên tuổi của mình và không đủ xứng đáng để được làm bạn gái nam ca sĩ, dành nhiều bình luận không mấy tốt đẹp và còn khuyên Kiều Trinh “nên mua bảo hiểm” vì sẽ bị “ném đá” dữ dội.

Mặc dù sau đó được xác nhận đây chỉ là dự án phim ngắn chung của cả 2 mang tên Âm bản nhưng trong ngày họp báo, Kiều Trinh phải liên tục đính chính rằng cả trong phim lẫn ngoài đời, cô và Sơn Tùng M-TP chỉ là anh em, bạn bè mà thôi nên các khán giả không cần lo lắng.

2L9A1492

Kiều Trinh và Sơn Tùng M-TP.

Tiêu Vy
Bình luận
vtcnews.vn