Nữ diễn viên 'Người phán xử' bị tố mập mờ trong chuyện yêu Quang Lê

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/07/2017 07:43:00 +07:00

Mới đây, Quang Lê thông báo đã chia tay Thanh Bi từ 4 tháng trước, tuy nhiên, thời gian qua, cả hai vẫn tâm sự về nhau khiến khán giả nghi ngờ cặp đôi dùng chuyện tình cảm để PR.

Video: Quang Lê chia sẻ lý do chia tay để giải phóng cho Thanh Bi

Mới đây, nam ca sĩ Quang Lê xác nhận đã chia tay Thanh Bi, nữ diễn viên trẻ vào vai Vân Điệp trong Người phán xử được hơn 4 tháng. Lý do khiến chuyện tình cảm của hai người đổ vỡ là bởi khoảng cách địa lý. Trong khi Thanh Bi ở Hà Nội thì bạn trai lớn tuổi sinh sống tại hải ngoại khiến hai người ít có cơ hội gặp nhau.

Bên cạnh đó, giọng ca Về đâu mái tóc người thương cũng cho biết anh không muốn kết hôn với người cùng làm giải trí vì khó bền lâu.

Tuy nhiên, thông báo đã chia tay 4 tháng của Quang Lê khiến cư dân mạng ngay lập tức tố cáo việc Thanh Bi nói dối về mối quan hệ tình cảm. Cụ thể, cách đây một tháng, trong bài phỏng vấn trên Zing.vn, nữ diễn viên Người phán xử cho biết cô và nam ca sĩ vẫn gắn bó với nhau.

Thậm chí, Thanh Bi còn hết lời khen ngợi bạn trai là người nam tính, thấu hiểu cho công việc của người yêu. Bên cạnh đó, nữ diễn viên trẻ cũng chia sẻ về kế hoạch kết hôn mà bạn trai cô từng úp mở với truyền thông trước đó.

"Về chuyện kết hôn, tôi xin giữ bí mật. Trong tình cảm, làm người yêu là một chuyện, còn để đi đến kết hôn thì phải do cái duyên. Bây giờ khi chúng tôi yêu nhau thì chưa thể nói trước tương lai thế nào nhưng tôi nghĩ thời gian sẽ là câu trả lời", Thanh Bi chia sẻ.

Về phía Quang Lê, đầu năm 2017, nam ca sĩ cho biết anh đang lên kế hoạch kết hôn với người yêu kém 13 tuổi. Sau đó, ngày 15/3, anh chia sẻ hình chụp chung rất tình cảm với bạn gái lên trang cá nhân.

Cuối tháng 6, hình ảnh bị đánh giá là phản cảm của hai người lan truyền trên mạng xã hội. Người trong cuộc lên tiếng khẳng định đó chỉ là cảnh quay trong MV mới, sắp ra mắt. Thậm chí, Thanh Bi còn tâm sự rằng Quang Lê vì lo lắng bạn gái chịu áp lực lớn từ dư luận nên đã gọi điện, nhắn tin hỏi thăm.

"Vì lo sợ tôi buồn và ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn gái, anh ấy có gọi điện hỏi thăm xem đang ở đâu và tình hình hiện tại như thế nào, đã biết chuyện gì chưa? Thế nhưng, thú thực tôi không hề hay biết chuyện gì", Thanh Bi chia sẻ vào thời điểm bức ảnh gây tranh cãi.

Tiếp đó, vào ngày 11/7, thông tin Thanh Bi và Quang Lê đã chia tay rộ lên. Tuy nhiên, khi đó, Thanh Bi giữ im lặng còn phía Quang Lê cho biết sẽ đưa ra câu trả lời khi anh về Việt Nam.

Tuyên bố đã chia tay 4 tháng nhưng thời gian qua vẫn lên tiếng khẳng định tình cảm dành cho đối phương, Thanh Bi và Quang Lê khiến dư luận phẫn nộ vì cho rằng họ lợi dụng chuyện tình cảm nhằm đánh bóng tên tuổi.

"Tôi thấy ngay từ đầu họ không hề yêu nhau mà chỉ dùng chuyện tình cảm nhằm PR hình ảnh cho nhau. Chia tay 4 tháng mà liên tục nói về nhau, họ nghĩ công chúng không biết đây là chiêu trò sao. Ngay cả việc tấm hình phản cảm bị lộ cũng đáng nghi, ngoài ê-kíp thực hiện thì còn ai có được những tấm hình hậu trường đó nữa chứ", tài khoản có tên Anh Linh bức xúc bình luận.

Nu dien vien 'Nguoi phan xu' bi to map mo trong chuyen yeu Quang Le hinh anh 1

Khán giả nghi ngờ Thanh Bi và Quang Lê chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi. 

Hiện tại, Thanh Bi từ chối bình luận về vấn đề đời tư, bao gồm cả tranh cãi nói dối và dùng chuyện tình cảm để PR tên tuổi.

Trong khi đó, trả lời PV về nghi án dùng chuyện tình cảm với đàn em để PR, thậm chí che đậy giới tính thật, Quang Lê khẳng định chưa bao giờ dùng scandal hay chuyện đời tư để lên báo.

"Tôi là người chọn cách sống riêng tư. Riêng mối quan hệ với Thanh Bi, tôi cũng chưa bao giờ chia sẻ quá nhiều trên mặt báo. Gần đây khi được các phóng viên hỏi tôi mới trả lời. Tuy nhiên, tôi cũng chọn cách tâm sự cầm chừng chứ không không phải chuyện gì cũng có thể nói được", Quang Lê cho biết.

"Nếu muốn dùng phụ nữ đẹp để che đậy giới tính, mười mấy năm qua tôi đã có hàng trăm người đẹp sẵn sàng ký hợp đồng chấp nhận làm người tình, nhưng tôi không làm như vậy", nam ca sĩ khẳng định.

Quang Lê và Thanh Bi vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2015 khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thậm chí có nhiều hành động tình cảm, thân mật. Thanh Bi sinh năm 1994, kém Quang Lê 13 tuổi. Tuy có khoảng cách lớn về tuổi tác, nhưng Thanh Bi từng khẳng định cô và bạn trai rất hòa hợp. Gần đây, cô gây chú ý khi vào vai Vân Điệp, bồ của Phan Hải (Việt Anh) trong phim Người phán xử.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn