Nữ đại gia Thái Lan 'yêu' 28 lần/ ngày đã tìm được người chồng thứ 14

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/04/2017 16:39:00 +07:00

Vị nữ đại gia Thái Lan và chồng thứ 9 đã nhanh chóng đường ai nấy đi và người ta lại bắt gặp vị nữ đại gia này tình tứ bên các chàng trai khác.

Sau vụ lùm xùm tuyển chồng thứ 9, lên tiếng tố chồng thứ 10 và 11 là kẻ cơ hội, tay trong tay với anh chàng thứ 12 ở trung tâm thương mại và úp mở danh tính bí ẩn của anh chàng thứ 13... thì vừa qua mọi người được một phen xôn xao với thông tin: vị nữ đại gia Thái Lan yêu 28 lần/ngày đã tìm được hạnh phúc mới với người tình thứ 14.

Theo cư dân mạng, chàng thanh niên này có biệt danh là AquariusNick, và sắp tới đây sẽ chính thức trở thành người đàn ông thứ 14 của bà Leena Jungjanya. Ngay lập tức những hình ảnh về chành thanh niên này được cư dân mạng lùng sục và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Hinh anh Dang xu ly them nhanh ...

Nữ đại gia Thái Lan "yêu" 28 lần/ ngày đã tìm được người chồng thứ 14.

Hinh anh Dang xu ly them nhanh ...

 

Hinh anh Dang xu ly them nhanh ... 3

 

Hinh anh Dang xu ly them nhanh ... 3

Chàng thanh niên được cho là người mới của vị nữ đại gia.

Theo nhiều thông tin, cả hai gặp nhau và "trúng tiếng sét ái tình" khi tham gia ghi hình cho một chương trình. Thoạt nhìn qua những bức ảnh này mọi người phần nào đoán được tuổi đời của anh chàng này chỉ ngoài 20, thân hình khỏe khoắn, cao ráo, lực lưỡng.

Tuy danh tính của chàng trai chưa được tiết lộ nhưng qua những bức ảnh, mọi người cũng phần nào phỏng đoán ra: anh là thành viên chăm chỉ của một trung tâm thể hình tại Thái Lan.

Khoảng 2 tháng trước đây, vị nữ đại gia bỗng trở thành một cơn sốt sau khi đăng tải thông tin tìm kiếm người chồng chứ 9 hội tụ các điều kiện gắt gao: dưới 25 tuổi, cao 1m8, dưới 75kg, thân hình lực lưỡng và đặc biệt nhất phải đáp ứng được nhu cầu của vợ ít nhất 28 lần/ ngày. Vượt qua 60.000 ứng viên, chàng trai Rangsee đã lọt vào mắt xanh của bà Leena.

Hinh anh Dang xu ly them nhanh ... 5

 

Hinh anh Dang xu ly them nhanh ... 5

 

Hinh anh Dang xu ly them nhanh ... 7

Bà Leena và người chồng thứ 9 thuở còn mặn nồng.

Thuở còn mặn nồng, cả hai chẳng ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật: ôm hôn, choàng tay, thậm chí là diễn lại cảnh cầu hôn trên sóng truyền hình để khẳng định tình cảm của mình. Thế nhưng, chỉ hơn 1 tháng sau, cả hai chính thức đường ai nấy đi, và một trong những nguyên do được mọi người phỏng đoán là đến từ những bức ảnh thân mật giữa anh và một chàng trai khác.

Không lâu sau, bà Leena công bố người chồng thứ 10, 11 nhưng tố họ lợi dụng bà để đánh bóng tên tuổi. Và cách đây vài tuần, bà bị bắt gặp tay trong tay đi mua sắm với người chồng trẻ thứ 12 tại một trung tâm thương mại.

Hinh anh Dang xu ly them nhanh ... 7

Người chồng thứ 8 của bà Leena.

Hinh anh Dang xu ly them nhanh ... 9

Cách đây vài tuần bà Leena bị bắt gặp tay trong tay đi mua sắm với người chồng trẻ thứ 12.

Video: Nữ đại gia Thái Lan tuyển chồng, gần 100 nghìn người tham dự

Nguồn: Thể thao văn hóa
Bình luận
vtcnews.vn