NSƯT Chí Trung: Tôi khiến vợ stress nửa năm vì Facebook

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/07/2017 07:02:00 +07:00

NSƯT Chí Trung tự nhận mình là người nghiện Facebook, nam nghệ sĩ từng khiến vợ stress suốt nửa năm vì mạng xã hội này.

Xuất hiện trong một show truyền hình, cặp vợ chồng NSƯT Chí Trung - Ngọc Huyền đã có những chia sẻ với chủ đề "mạng xã hội".

184639_chi_trung2

cặp vợ chồng NSƯT Chí Trung - Ngọc Huyền 

Không chỉ gây ấn tượng bởi kinh nghiệm sân khấu, Chí Trung còn khiến các đồng nghiệp ngưỡng mộ vì hôn nhân hạnh phúc cùng NSƯT Ngọc Huyền. Nên duyên vợ chồng gần 40 năm, Chí Trung và Ngọc Huyền còn là đồng nghiệp trong cùng 1 nhà hát.

Nam nghệ sĩ cho biết bí quyết của mình chính là: “Ở cơ quan tôi là sếp của vợ - về nhà vợ là sếp của tôi”. Tuy thế, Chí Trung vẫn ngậm ngùi nhận định: “Lấy vợ như tù chung thân không ân xá suốt 39 năm. Nát một đời giai thì còn sợ gì nữa”.

Nói về mạng xã hội, cả Chí Trung lẫn Ngọc Huyền đều nhận mình là những người nghiện facebook. Nam nghệ sĩ thú nhận “Mình là đệ tử ruột của facebook”, đi đâu không bao giờ quên mang theo điện thoại. Thậm chí, Chí Trung còn có sở thích vừa đi toilet vừa chơi facebook. Chính điều này đã khiến Ngọc Huyền bị stress nặng suốt nửa năm.

Nữ nghệ sĩ cho biết trước đây luôn được chồng quan tâm, yêu thương và chiều chuộng. “Mỗi lần lên giường nằm anh ấy cứ xem mãi cái điện thoại” – Ngọc Huyền cho biết. Cô đã phải tâm sự cùng các chị em trong cùng nhà hát để tìm được hướng giải quyết. Từ đây, Ngọc Huyền quyết định cũng sẽ có facebook.

chi-trung-ngoc-huyen-1496712606120

 

Từ khi dùng mạng xã hội, cuộc sống vợ chồng của Chí Trung – Ngọc Huyền đã có nhiều thay đổi. Ngày xưa, họ thường dẫn nhau đi chơi, xem phim nhưng giờ đây, nếu có ngày nghỉ là cả 2 đều ôm máy. Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ hiện nay anh đang có 1 trang cá nhân & quản lý 2 fanpages.

Anh thẳng thắn cho biết mình là người “cần like” vì nhiều status của anh được các nhãn hiệu trả tiền. Chí Trung cũng ủng hộ vợ mình dùng facebook vì “lớn tuổi không có gì chơi mà suốt ngày nhìn trần nhà thì nguy hiểm lắm”.

Mặt khác, Chí Trung – Ngọc Huyền khuyên các đôi vợ chồng trung niên nên có facebook vì không còn ở tuổi có thể vuốt ve hay nói ngọt ngào cho nhau mãi. Chí Trung thật thà chia sẻ: “Giờ mà nói anh yêu em lắm thì tởm không chịu được”.

Video: Giới trẻ Việt đang trở thành "nô lệ" của facebook thế nào? 

 

>>> Đọc thêm: NSƯT Chí Trung: 'Vợ chồng tôi cãi nhau để cả chung cư nín thở theo dõi à?'

Phong Vũ
Bình luận
vtcnews.vn