Noo Phước Thịnh ra quyết định bất ngờ sau khi trách mắng thí sinh người Hàn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/03/2017 07:10:00 +07:00

Trong tập tiếp theo của "Giọng hát Việt 2017", Noo Phước Thịnh đã trách mắng thí sinh Han Sara nhưng anh đã đưa ra một quyết định đầy bất ngờ.

Trong tập 3 vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2017, Han Sara và Tuấn Anh của đội huấn luyện viên (HLV) Noo Phước Thịnh đã cùng nhau thể hiện ca khúc Lặng thầm với bản phối mới. Cả 2 đã mang đến một không gian lãng mạn và không kém phần thú vị khi Han Sara tiếp tục thể hiện khả năng "bắn" rap bằng tiếng Hàn của mình.

Kết thúc phần trình diễn, Noo Phước Thịnh đã bật mí đoạn rap trong bài hát do chính Han Sara và Tuấn Anh sáng tác.

hansara (6)

Han Sara và Tuấn Anh, 2 thí sinh của đội Noo Phước Thịnh.

Thu Minh chia sẻ: "Phần thi của 2 em có cái gì đó làm cho chị hưng phấn nhẹ nhẹ, vừa cảm xúc vui vui mặc dù bài hát đó nói về những nỗi buồn nhưng không hiểu sao cứ gặp Han Sara là chị lại thấy như tiêu tan hết mọi nỗi buồn.

Với Tuấn Anh, giọng em sáng và không có sự run rẩy hay chênh phô gì cả. Lại phải khen đội Noo, dù là vòng Đối đầu nhưng đã chiêu đãi cả phần nhìn lẫn phần nghe. Nếu lựa chọn, chị sẽ chọn Tuấn Anh nhưng nếu chọn người có sự thu hút khán giả thì lại là Han Sara".

noo (1)

Thu Minh cho biết mình như tiêu tan nỗi buồn khi gặp Han Sara.

"Em thấy đây là một bài toán quá khó mà anh Noo tự đặt ra cho mình, vì nếu chọn ai thì cũng đều thiệt thòi về anh Noo hết. Nếu chọn Han Sara thì anh Noo sẽ mất đi một giọng hát rất đẹp và ổn định nhưng nếu chọn Tuấn Anh, anh Noo sẽ mất đi một yếu tố thu hút truyền thông. Em bó tay", Tóc Tiên nói.

Còn về Đông Nhi, cô cũng nhận định đây là một trường hợp khó và cho rằng những gì 2 nữ HLV còn lại nói đã quá đầy đủ. "HLV của tụi em sẽ là người hiểu được rằng từ đầu cho đến giờ và những đường hướng về sau, Noo sẽ làm những gì cho các chiến binh trong đội mình nên Nhi cũng không muốn góp ý thêm".

Đến lượt mình, Noo Phước Thịnh chia sẻ rằng anh rất vui khi bài toán khó anh đặt lên vai 2 thí sinh của mình đều được mọi người nhận thấy, anh cũng nói rằng mình thích chơi những bài toán khó như vậy.

noo (2)

HLV Noo Phước Thịnh thích chơi những bài toán khó trong cuộc thi "Giọng hát Việt 2017".

Noo Phước Thịnh trách mắng thí sinh người Hàn: "Với Han Sara, hôm nay em hát anh rất giận, vì 4 đến 5 phút đồng hồ trên sân khấu khán giả không thấy được một Sara của những ngày trước. Trong xuyên suốt thời gian vừa qua, với em anh không bóc tách hay đọc ra được những điều mà em thật sự muốn.

Anh cố gắng mỗi ngày nhưng ví như một người muốn đến với em mà em đẩy ra, điều này thật sự rất khó để anh làm việc được với em".

hansara (11)

Han Sara.

Còn Tuấn Anh, em đã thật sự thay đổi. Cái "chất" của em không phải đến từ những động tác em di chuyển trên sân khấu hay bộ đồ em mặc trên người mà từ chính trong giọng hát đã toát ra điều đó, rất "chất" và rất đẹp".

hansara (8)

Tuấn Anh.

hansara (12)

Cuối cùng, Noo Phước Thịnh đưa ra quyết định trao tấm vé đi tiếp cho cô bé Hàn Quốc Han Sara.

Video: Phần trình diễn của Han Sara và Tuấn Anh trong ca khúc "Lặng thầm"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn