Noo Phước Thịnh kết hợp cùng học trò Only C tung hit mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/07/2017 07:04:00 +07:00

Noo Phước Thịnh và Lou Hoàng sẽ cùng kết hợp với nhau qua ca khúc “Vị quê nhà”, một sản phẩm nằm trong dự án cộng đồng ý nghĩa "Việt Nam tươi đẹp".

Dự án cộng đồng Việt Nam tươi đẹp từ khi ra mắt đến nay đã và đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ đông đảo công chúng và giới văn nghệ sĩ. Tiếp nối thành công của MV chủ đề dự án cùng tên gọi, ê kíp quyết định thực hiện MV tiếp theo mang tên Vị quê nhà do Noo Phước Thịnh và học trò Only C - Lou Hoàng thể hiện.

01 NOO PHUOC THINH - LOU HOANG (1)

Noo Phước Thịnh và Lou Hoàng.

Video: Hậu trường MV "Vị quê nhà" - Noo Phước Thịnh và Lou Hoàng

Vị quê nhà là một sáng tác của nhạc sĩ Only C cùng phần lời rap do Lou Hoàng đảm nhận. Only C chia sẻ đã gặp nhiều khó khăn trong quá trình viết nên ca khúc này: “Dù đã là nhạc sĩ của rất nhiều ca khúc được đông đảo khán giả yêu thích, song đây là lần đầu tiên Only C thử sức với một ca khúc với đề tài về văn hóa, ẩm thực Việt Nam như thế này”.

01 NOO PHUOC THINH - LOU HOANG (3)

 

Về phần mình, tuy bận rộn với lịch lưu diễn dày đặc, thế nhưng Noo Phước Thịnh vẫn sắp xếp thời gian để tiếp tục đồng hành với sản phẩm Vị quê nhà.

Anh chia sẻ: “Bản thân rất yêu thích các hoạt động, dự án cộng đồng, nhất là dự án này nên sau lời mời tham gia MV Việt Nam tươi đẹp cũng như 2 chuyến ghi hình chương trình truyền hình cùng tên của ê kíp, Noo đã không chút ngần ngại và nhận lời đồng hành tiếp cùng dự án với sản phẩm âm nhạc Vị quê nhà”.

02 NOO PHUOC THINH (3) 3

 

Còn về Lou Hoàng, anh cảm thấy rất thích thú, hào hứng xen lẫn sự hồi hộp khi được góp giọng trong một bài hát ngợi ca văn hóa và ẩm thực Việt Nam ý nghĩa như Vị quê nhà, nhất là khi lần đầu tiên song ca cùng Noo Phước Thịnh - một người đồng nghiệp Lou Hoàng thần tượng từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường.

02 LOU HOANG (1) 3

 

Với giai điệu bắt tai, hợp thời cùng ca từ ý nghĩa, Vị quê nhà như một chuyến du lịch khám phá văn hóa và ẩm thực Việt Nam, mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc thú vị. MV là 1 trong số những sản phẩm thuộc dự án cộng đồng Việt Nam tươi đẹp, sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/7/2017.

03 NOO PHUOC THINH & CAC DIEN VIEN TRONG MV (1) 3

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn