Noo Phước Thịnh cùng dàn sao hot 'đại náo' đêm nhạc tại Quảng Bình

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/04/2017 11:08:00 +07:00

Tối nay, những cái tên hot đang được giới trẻ hâm mộ như Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Tiên Tiên, DJ Melo, nhóm nhảy Uni5 sẽ cùng hội tụ trong đêm nhạc hoành tráng diễn ra tại Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Bình.

Đây là đêm nhạc hội nằm trong chuỗi sự kiện “Yolo – Dám chia sẻ” do Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 6 tài trợ nhằm kết nối và đánh thức đam mê, sự tự tin dành cho giới trẻ tại 4 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Thanh Hóa.

Hinh anh

 

Theo Ban tổ chức đêm nhạc: Đồng hành và truyền cảm hứng “Hãy sống hết mình vì tuổi trẻ chỉ đến một lần” cũng như tri ân các bạn trẻ tại Quảng Bình, MobiFone ra mắt gói cước sim bông lúa Yolo – với ưu đãi Miễn phí 1 năm sử dụng gói FB30 để truy cập facebook tốc độ cao để phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của giới trẻ là Kết nối và Chia sẻ trên mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay.

Đặc biệt, theo tiết lộ từ nhà tài trợ đêm nhạc, khi mua và sử dụng sim Bông Lúa MobiFone, khách hàng sẽ được tặng vé xem đêm nhạc hội đầy cuồng nhiệt này cùng rất nhiều ưu đãi khác như: tặng tiền vào tài khoản, giảm cước gọi, nghe một phút được tặng 1.000 đồng…

Trước đó, đêm nhạc “Yolo – Dám chia sẻ” đã được tổ chức tại hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của giới trẻ.

Một số hình ảnh trong chuỗi sự kiện trước đó:

Hinh anh

 

Hinh anh  3

 

Hinh anh  4

 

Hinh anh  5

 

Hinh anh  6

 

Mobifone được biết đến là Nhà mạng đi đầu trong việc hợp tác với facebook, Google triển khai các gói cước Data đặc thù để truy cập Youtube, Facebook, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng.

Gói Facebook Data – Truy cập Facebook không giới hạn data:

Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đ/ngày)

Soạn FB30 gửi 999 (20.000 đ/tháng)

Gói Video Data – Xem Youtube và FPT Play miễn phí data:

Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đ/ngày)

Soạn YT30 gửi 999 (50.000 đ/tháng)

Soạn MY gửi 999 (130.000 đ/tháng)

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại http://dangkydata.mobifone.vn/ hoặc liên hệ Tổng đài 9090.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn