Ninh Dương Lan Ngọc thú nhận việc phụ tình, bỏ rơi bạn trai

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/03/2017 14:58:00 +07:00

Nữ diễn viên xinh đẹp thú nhận trước giờ chỉ có cô phụ người khác chứ chưa bao giờ bị người phụ.

Lần đầu sánh đôi cùng Chí Tài trong Hội ngộ danh hài, Ninh Dương Lan Ngọc gắt gỏng khi bị đàn anh chọc ghẹo “tối ngày đi đóng phim nên đến giờ chưa ai hốt”. Lan Ngọc chỉ thẳng mặt Chí Tài kêu “thôi nha”. Mượn bài hit của Bích Phương, nữ diễn viên khẳng định mình vẫn chưa muốn lấy chồng.

IMG_1019

Ninh Dương Lan Ngọc và Chí Tài trong chương trình "Hội ngộ danh hài".

Bị trêu chọc quá nhiều, người đẹp thú thật mình cũng buồn khi nhắc đến chuyện chồng con. Chí Tài tiếp tục “giở trò” với MC nữ khi đòi hôn 1000 cái tuy nhiên Lan Ngọc đã nhanh chóng tát Chí Tài để đề phòng.

IMG_1062

 

Được Chí Tài mai mối, Lan Ngọc tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng là người “chung thuỷ, dễ thương, yêu và làm mọi thứ vì em”. Sau một hồi suy nghĩ, Chí Tài quyết định đưa cô đi du ngoạn miền Nam kiếm bạn trai.

IMG_8569

 

Trong lúc giải lao, Chí Tài tranh thủ rủ nữ diễn viên đóng cảnh tình phụ, Ninh Dương Lan Ngọc thú nhận việc phụ tình, bỏ rơi bạn trai. Cô khẳng định: “Trước giờ chỉ có em phụ tình người ta chứ chưa bao giờ bị phụ tình”. Vào vai bạn gái của Chí Tài, Lan Ngọc ra sức níu kéo người tình. Sau khi đôi co, Lan Ngọc nói Chí Tài chỉ là thần giữ của cho mình.

IMG_8543

"Trước giờ chỉ có em phụ tình người ta chứ chưa bao giờ bị phụ tình”, Lan Ngọc chia sẻ.

Trong tiểu phẩm sân khấu nghiêng của Hội ngộ danh hài, Trường Giang – Thiên Vương vào vai 2 tên ăn trộm tìm cách cướp lấy kho báu từ tay thần giữ cửa Lâm Vỹ và Trương Thế Vinh. Sau khi trải qua phần thi hóc búa của Lâm Vỹ Dạ, 2 tên trộm đã mở được cánh cửa giải thoát cho nam thần Trương Thế Vinh. Khi bị Trương Thế Vinh tra hỏi, Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn thừa nhận vì yêu Trương Thế Vinh nên mới nhốt chàng trai cả trăm năm.

LeNhan (637)

Trường Giang và Thiên Vương trong tiểu phẩm sân khấu nghiêng.

Trong khi hai vị thần đang cãi nhau, Trường Giang và Thiên Vương thu được một quyển sổ cổ mang tên “Bí quyết giảm số lượng của cân”. Cuối cùng, Trường Giang đòi hoàn lương đổi nghề người mẫu, Thiên Vương trở thành nhà tạo mẫu tóc.

Video: Lan Ngọc gắt gỏng khi được hỏi chuyện chồng con

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn