Những mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam (phần 2)

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/05/2010 01:39:00 +07:00

(VTC News) - Xin tiếp tục gửi đến bạn đọc 6 mỹ nhân trong làng giải trí Việt có thân hình khiến người khác phải mơ ước, cùng những chùm ảnh độc đáo của họ.

(VTC News) - Sau khi mở cuộc bình chọn Những mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam, VTC News nhận được rất nhiều phản hồi từ độc giả đối với loạt người đẹp đầu tiên. Trong thời gian hơn 1 tuần, đã có tới 22.343 lượt bình chọn tính đến trưa hôm nay 11/5, trong đó Tăng Thanh Hà được đánh giá cao nhất với 7.734 phiếu bầu (chiếm 34%). Sau đây, chúng tôi xin tiếp tục gửi đến bạn đọc thông tin về 6 mỹ nhân khác trong làng giải trí Việt có thân hình khiến người khác phải mơ ước, cùng những chùm ảnh độc đáo, quyến rũ và chưa từng đăng tải của họ.

8. Ca sĩ, người mẫu Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984. Hiện tại, Hà Hồ được biết đến với tư cách ca sĩ với khả năng tốt trong giọng hát và biểu diễn vũ đạo rất nóng bỏng. Trong cô có một phần dòng máu Pháp nên dễ hiểu khi cô sở hữu một thân hình chuẩn, gương mặt rất Tây và đôi chân dài miên man.

15 tuổi, với chiều cao 1,73m, Hồ Ngọc Hà bước chân lên sàn diễn thời trang và gặt hái nhiều giải thưởng như: giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á. Nhờ những thành công ban đầu này, Hồ Ngọc Hà được mời tham gia vào bộ phim truyền hình Hoa cỏ may của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Khởi đầu này tiếp tục mở ra cho Hồ Ngọc Hà nhiều vai diễn khác trong các bộ phim như 39 độ yêuChiến dịch trái tim bên phải
 
Gần đây, cô chỉ hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực âm nhạc và chụp các bộ hình thời trang. Ở cả hai lĩnh vực này, Hà Hồ đều thể hiện được vẻ kiều diễm, nóng bỏng của mình bằng những shot hình, vũ đạo và những trang phục khoe các vòng gợi cảm. Cô cùng từng có những bộ hình chụp bán nude cùng với Tiến Đoàn, là người mẫu quảng cáo ăn khách.

Hồ Ngọc Hà. 

> Ngắm Hồ Ngọc Hà đẹp, bí ẩn, tinh tế với ảnh đen trắng
(Giữ nút Shift rồi nhấp chuột vào link để xem ảnh)
 

Hà Hồ hiện đang là cái tên rất hot trong làng giải trí. Chỉ nguyên việc cô mang thai cũng đã trở thành đề tài hot và thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Người đẹp sau một thời gian im tiếng đã lên tiếng “giải trình” về chuyện bầu bí và mọi chuyện dường như bất đầu lắng xuống.



Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Hà Hồ cho hay: "Có thể mọi người không tin nhưng sự tự tin giúp tôi gợi cảm chứ không phải hình thể. Chưa bao giờ tôi cố tình lạm dụng hình thể để quyến rũ khán giả! Hà cố gắng dẹp bỏ mọi ưu phiền bằng cách để bản thân mình không quá rảnh rỗi”. Bên cạnh đó, để giữ được đường cong tuyệt mỹ, người đẹp rất chăm tập thể dục thể thao, đặc biệt là yoga và gym. “Yoga giúp Hà có hơi thở tốt, tinh thần sảng khoái, còn gym giúp khỏe, dẻo dai hơn. Tập vũ đạo hàng ngày là công việc yêu thích của Hà”, Cô nói.

9. Siêu mẫu Vũ Thu Phương

“Cô nàng bất đắc dĩ” sinh năm 1985 tại Nam Định, cao 1,75m, đã đoạt giải Người mẫu tài năng và Người mẫu xuất sắc tại cuộc thi Siêu mẫu năm 2008.

Vũ Thu Phương là nhân vật gây được chú ý, không chỉ bởi cô xuất hiện thường xuyên trên sàn diễn và chuyện hẹn hò rồi chia tay với ca sĩ Tuấn Hưng. Đây là chuyện tình khá ầm ĩ và đã từng được coi là chiêu PR của tay "Don Juan" Tuấn Hưng và người đẹp. Tiếc là, mối tình này đã để lại nhiều dư vị buồn khi cuối cùng họ quay ra để chỉ trích nhau không tiếc lời.

Bên cạnh Tuấn Hưng, Vũ Thu Phương cũng bị bán tín bán nghi có tình cảm với Trần Bảo Sơn, chồng của diễn viên, người mẫu Trương Ngọc Ánh. 
Người đẹp cũng chinh phục điện ảnh với vai chính trong phim Chuyện tình công ty quảng cáo, Cô nàng bất đắc dĩ và một số dự án phim khác.

Trên sàn catwalk, cô luôn thể hiện mình là một siêu mẫu với những bước sải chân tự tin, phong cách diễn lôi cuốn.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương 

> Cận cảnh khuôn mặt cá tính của Cô nàng bất đắc dĩ
(Giữ Shift rồi nhấp chuột vào link xem ảnh)
 


Phương pháp để giữ nhan sắc của Vũ Thu Phương rất đơn giản. "Khoảng 2 lần trong một tháng, Phương lại cung cấp thêm cho da những "bữa ăn" giàu dưỡng chất, giúp da thêm mịn, thích hợp cho da khô và những khi trời nắng nóng. Ngoài ra, hỗn hợp trên còn có khả năng xoa dịu những vùng da sạm nắng" - người đẹp tiết lộ.

10. Siêu mẫu Nguyễn Ngọc Lan Hương

Nằm trong top 5 và đoạt Á hậu 4 cuộc thi Người mẫu Thế giới 2009, dù mới vào nghề nhưng Lan Hương là một cái tên rất được để ý và giành được nhiều thiện cảm trong giới mẫu. Sinh năm 1990, Lan Hương cao 1m75 với số đo hình thể khá chuẩn là 85- 58 -92.

 Sinh năm 1990, Lan Hương cao 1m75 với số đo hình thể khá chuẩn là 85- 58 -92.

> Xem thêm ảnh bán nude và bikini của Lan Hương
(Giữ Shift rồi nhấp chuột vào link xem ảnh)
 

Hiện, Lan Hương đang là người mẫu của công ty Venus. Cô tham gia khá nhiều chương trình thời trang như Đẹp Fashion Show, Đêm Thần thoại của NTK Hoàng Hải và xuất hiện đều đặn trên các tạp chí về thời trang. Cũng năm 2009, người đẹp còn được cử đi thi cuộc thi Người mẫu thế giới 2009. Và trong cuộc thi này, cô đã rinh về giải thưởng Á hậu 4 và được trao giải phụ dành cho người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất và lọt vào Top 10 của cuộc thi do báo chí nước chủ nhà Trung Quốc bình chọn.

Lan Hương có lợi thế về khuôn mặt đẹp và phong cách trình diễn tốt. Một trong những thế mạnh của cô người mẫu trẻ tuổi này là những bộ hình bikini. Ở đây, cô khoe được vẻ đẹp thanh tân của mình một cách tối đa. Cũng có lẽ vì vậy mà các nhiếp ảnh gia dành nhiều ưu ái cho những bộ hình thể loại này hơn cho cô.

Chia sẻ về người đàn ông có thể đem đến hạnh phúc trong đời, Lan Hương nói: "Mẫu người đàn ông mơ ước của tôi là có sự nghiệp ổn định, chân thật và vui vẻ, đặc biệt là phải luôn biết lo lắng cho gia đình. Với tôi, khi yêu, điều cần thiết là cả hai phải có chung mục đích sống. Nhưng hiện tại, tôi nghĩ mình còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện hôn nhân, gia đình".

11. Á hậu Trương Tri Trúc Diễm

“Nàng công chúa Bạch Tuyết hiện đại” sinh năm 1987 với chỉ số 3 vòng là 80- 60-90 cm. Cô nặng 48 kg và có chiều cao: 1,70m.

Trương Tri Trúc Diễm là một gương mặt mới nổi trong làng mẫu Việt Nam vài năm nay. Gương mặt khả ái với nụ cười quyến rũ, cộng với nhiều tài lẻ khác, Trúc Diễm đang là một trong những gương mặt người mẫu được yêu thích nhất ở TP.HCM.

>> Ngắm Trúc Diễm kiều diễm như công chúa
(Giữ Shift rồi nhấp chuột vào link xem ảnh)
 

Cô thường xuất hiện với một thân hình khỏe khoắn, trang phục đơn giản. Trúc Diễm chỉ xuất hiện cùng với những trang phục lộng lẫy, kiêu sa ở những trường hợp cần thiết. Chia sẻ về bí quyết khiến mình luôn có vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ, người đẹp họ Trương cho biết: “Điều quan trọng đó là tinh thần lạc quan, yêu đời, tin tưởng vào cuộc sống. Ngoài ra cần uống nhiều nước, ăn hoa quả tươi để lấy thêm vitamin, spa 1-2 lần một tuần”.

Cô thường chỉ trang điểm nhẹ nhàng mỗi khi đi ra đường vì với Trúc Diễm, vẻ đẹp tự nhiên luôn là cái đích mà cô hướng tới. Điểm cô không hài lòng nhất trên gương mặt mình là đôi mắt hơi sụp mí. Cô cho biết, cách tránh đi khuyết điểm này là trang điểm.

Bí quyết níu chân cánh mày râu của Trúc Diễm là nước hoa. Cô luôn biết cách sử dụng linh hoạt các loại nước hoa với mùi nhẹ nhàng. Chanel, Bebe, Mango là các nhãn thời trang ưa thích của người đẹp.

Một số danh hiệu Trúc Diễm đạt được trong thời gian hoạt động trong lĩnh vực thời trang là Á hậu 1 qua ảnh báo Phụ Nữ Việt Nam (Tạp chí TGPN) năm 2005, Giải gương mặt khả ái năm 2005 (do báo Phụ Nữ Việt Nam bình chọn), Giải nhất người đẹp Stylefeel.

Ngoài ra, người đẹp này còn tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác như điện ảnh, ca nhạc. Bộ phim chiếu Tết 2010 Nhật ký Bạch Tuyết không thực sự đem lại thành công cho cô. Ở lĩnh vực ca nhạc, Trúc Diễm cũng vừa cho ra mắt album đầu tay mang tên Thổ - màu xanh sau một thời gian xông pha Vpop. Cô cho biết, Thổ sẽ là chữ cái đứng đầu tất cả các album của cô. Cuốn tự truyện vừa hoàn thành của Trúc Diễm cũng gây nhiều tò mò về những chuyện chưa từng kể của người đẹp, trong đó, không thể thiếu chuyện bị đại gia gạ tình.

12. Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Người đẹp Dương Trương Thiên Lý sinh năm 1989 tại Đồng Tháp là Á hậu thứ hai trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Thiên Lý cao 1,69m với thân hình có số đo khá lý tưởng: 88-64-94. Cô là người được lựa chọn trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2008 tại Johannesburg - Nam Phi.

Ngày 16/12/2008 (3 ngày sau đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2008), trang web Miss world công bố Dương Trương Thiên Lý đoạt danh hiệu "Hoa hậu được yêu thích nhất" (giải thưởng bình chọn qua mạng - Miss People's Choice). Tuy nhiên, BTC cuộc thi đã không công bố giải thưởng này trong đêm chung kết.

  Thiên Lý sinh năm 1989, cao 1,69m. Các số đo: 88-64-94

> Bộ ảnh Dương Trương Thiên Lý đẹp mê hồn 
(Giữ nút Shift rồi nhấp chuột vào link xem ảnh)


Thiên Lý du học tại Mỹ từ nhỏ. Tuy nhiên, cô không bị ảnh hưởng nhiều bởi lối sống Mỹ. Cô thích nghe nhạc Trịnh cùng ba, thích khám phá các giá trị văn hóa thuần Việt. Hiện tại, cô vẫn đang theo học ngành truyền thông tại Mỹ nên ít tham gia các chương trình nghệ thuật tại Việt Nam. Từng có mong muốn tham gia vào lĩnh vực điện ảnh, Thiên Lý đã thử sức với Trần Thủ Độ của đạo diễn Đào Duy Phúc. Song, cuối cùng, vai diễn này đã được giao cho Lã Thanh Huyền sau khi cô và đoàn làm phim có những bất đồng.

Thiên Lý cho biết, hạn chế về chiều cao nhưng bù lại nhiều người khen ngợi khuôn mặt phúc hậu, khả ái của cô. Tiêu chí đánh giá vẻ đẹp của Thiên Lý là trí thức cộng với vẻ rạng rỡ của ngoại hình. Mục đích gần nhất của cô là học vị Thạc sỹ.

13. Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp

Vũ Hoàng Điệp sinh năm 1987; cao 174m, nặng 48 kg; số đo 3 vòng: 84-60-90. Cô đoạt danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 (Miss International Beauty 2009). Cũng trong cuộc thi được tổ chức tại Trung Quốc này, Vũ Hoàng Điệp còn đoạt danh hiệu Hoa hậu tài năng và Á hậu Bikini. Trước đó, cô từng đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu miền biển 2007, Người đẹp được bình chọn nhiều nhất qua mạng Hoa hậu Việt Nam 2008...

Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp. 

> Vũ Hoàng Điệp - "thương hiệu" gắn với những bộ ảnh bikini bỏng mắt
(Giữ Shift rồi nhấp chuột vào đường link xem ảnh)
 


Với danh hiệu Á hậu Bikini, Vũ Hoàng Điệp luôn biết cách tận dụng những bộ đồ đi biển mát mẻ để phô diễn vẻ đẹp gợi cảm khiến mày râu khó cưỡng nổi liếc nhìn và trầm trồ tán thưởng. Ở các bộ hình này, ngoài việc phô diễn những nét gợi cảm từ các vòng đo, người đẹp còn cho cánh mày râu thèm thuồng bởi gương mặt rất gợi của mình. Cô chia sẻ bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên. Cô thích đi spa để giữ gìn sự tươi trẻ cho gương mặt. Cô thường đến spa một tuần từ 2- 3 lần để đắp mặt nạ collagen.

Khi ra ngoài, người đẹp họ Vũ ít trang điểm, thường đeo mắt kính to và chỉ dùng một chút son dưỡng bóng.

Hãy cùng bình chọn cho 6 người đẹp tiếp theo...

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn