Những lần đăng đàn bênh Công Vinh gây tranh cãi của Thủy Tiên

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/01/2017 11:18:00 +07:00

Vì bênh Công Vinh, nữ ca sĩ đăng đàn tố cáo "bản chất của người hâm mộ là phản bội" và lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016 là "thối nát".

Công Vinh bảnh như

Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi được chú ý trong showbiz Việt. Họ luôn khiến người khác ghen tỵ khi tay trong tay xuất hiện tại các sự kiên hay công khai dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thời gian gần đây, giọng ca Quay về đi nhiều lần đăng đàn bênh chồng, khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Họ hạnh phúc bên nhau suốt 8-9 năm và họ cùng đi qua những đau khổ trước khi đến với đỉnh cao hào nhoáng.

Khi Công Vinh không được mời tới tham dự đêm gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016, Thủy Tiên tức giận chia sẻ trên trang cá nhân: "Đúng là thối nát, phiếu bầu thì giấu diếm không công bố. Đội trưởng tuyển Việt Nam ghi 13 bàn cho tuyển quốc gia trong năm nay và 5 bàn cho câu lạc bộ, may là con số thống kê không biết nói dối nhé, đưa ra cá nhân nào có số hiệu thành tích tốt hơn nào? Vậy mà ban tổ chức còn chả thèm mời tham dự một tiếng".

Cong Vinh tang Thuy Tien dong ho kim cuong mung 9 nam yeu hinh anh 1

Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng còn tỏ ý nghi ngờ tính minh bạch của giải thưởng Quả bóng vàng. Cô viết: "Dự là giải thưởng năm nay được trao cho cầu thủ dự bị nhưng có nhà tài trợ cho câu lạc bộ kiêm tài trợ cho chương trình Quả bóng vàng quyết định. Về nhà đóng cửa trao giải cho nhau để người ta đỡ khinh đi các anh 'đàn ông'. Tưởng chỉ có showbiz là thế thôi chứ".

KHOA9582

Nữ ca sĩ cho biết thêm cô "chả thèm ham hố gì ba cái vàng giả đó đâu nhưng thấy trò cười này lộ liễu quá. Bóng đá là sân khấu 4 mặt chứ không phải 1 mặt như showbiz đâu".

Công Vinh bảnh như

Bà xã Công Vinh nhắn nhủ: "Tóm lại là không được mời nhé, mai mốt lại bảo: Công Vinh chảnh choẹ không thèm dự quả bóng vàng khi biết mình không đoạt giải,  lại mang tiếng ác tiếp. Thông báo luôn sau này đừng gieo tiếng ác nhé."

Đằng sau siêu xe và nụ cười, Công Vinh còn có cả những nỗi buồn ít ai thấu hiểu.

Việc Thủy Tiên gay gắt đăng đàn tố cáo ban tổ chức Quả bóng vàng Việt Nam 2016 khiến nhiều người ngỡ ngàng, nhất là khi Công Vinh từng nhiều lần được vinh danh ở giải thưởng này.

Lê Công Vinh: Những giọt nước mắt nhạt nhòa

Sau thất bại trước Indonesia và phải dừng bước tại AFF Cup của tuyển Việt Nam, Thủy Tiên cho biết, ngay sau trận đấu, Công Vinh gọi điện về khóc nức nở, đây là lần đầu tiên tiền đạo xứ Nghệ khóc với cô. Nữ ca sĩ an ủi ông xã rằng hãy tự hào vì những gì mình đã nỗ lực và cống hiến, thắng hay thua không phải điều quá quan trọng. 

Vợ chồng Công Vinh chưa một lần đăng ảnh rõ mặt con gái. Ảnh: FB.

Tuy nhiên, chia sẻ của Thủy Tiên cũng khiến fan phật lòng khi lên tiếng chỉ trích người hâm mộ. Cô viết: "Bản chất người hâm mộ họ cũng rất "phản bội". Họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới bất chấp mọi thứ. Họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến..."

anh

Thủy Tiên nhắn Công Vinh hãy trở về nhà, bước tiếp con đường mới, chinh phục mới, đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra. Và nếu cả thế giới có phản bội Công Vinh thì cô sẽ vì anh mà phản bội lại cả thế giới.

anh

Sự chỉ trích người hâm mộ của Thủy Tiên đã gây không ít tranh cãi, bởi rất đông đảo cổ động viên Việt Nam đã ngồi kín hàng ghế khán giả trên sân vận động Mỹ Đình, cũng như hàng triệu người hâm mộ cổ vũ tuyển quốc gia đến phút cuối cùng trong trận gặp Indonesia.

KHOA2336

Chiều 8/1, Thủy Tiên cùng chồng xuất hiện tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) để theo dõi trận đấu ra mắt của CLB TP.HCM, đội bóng mà ông xã Lê Công Vinh làm quyền Chủ tịch. Dù mải mê theo dõi các diễn biến trên sân cỏ nhưng cặp đôi không quên dành cho nhau những cử chỉ tình tứ.

thuytien-09

Nhiều khán giả ngưỡng mộ khi Thủy Tiên luôn sát cánh bên chồng trong những thời điểm quan trọng nhưng cũng có người cho rằng, cô đang đưa sắc màu "showbiz" vào sân cỏ (Ảnh: Vnexpress)

Công Vinh nhắc tới Thủy Tiên khi giữ chức Quyền chủ tịch CLB TP HCM

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn