Nhóm Infinite hạnh phúc trong vòng vây fan ở sân bay Tân Sơn Nhất

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/04/2017 16:00:00 +07:00

Từ sáng sớm, hàng trăm người hâm mộ đã tập hợp tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón nhóm nhạc Infinite.

Trưa 16/4, nhóm nhạc Infinite nổi tiếng của Hàn Quốc đã đến sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại đêm chung kết chương trình truyền hình thực tế Nhạc hội song ca.

Hinh anh Nhom nhac Infinite hanh phuc trong vong vay fan o san bay 7

 Các thành viên trong nhóm nhạc Infinite.

Theo lịch trình, 11h trưa Infinite mới đến TP.HCM nhưng từ sáng sớm, hàng trăm người hâm mộ đã tập hợp tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón thần tượng. Fan của nhóm nhạc đa phần là các bạn trẻ, háo hức cho biết họ mong chờ được gặp các chàng trai từ rất lâu.

Thời điểm chuyến bay của Infinite hạ cánh khá thuận tiện cho fan vì sáng chủ nhật, mọi người được nghỉ học, nghỉ làm. Do có nhiều thời gian chuẩn bị, fan của Infinite mang đến sân bay hình ảnh đẹp mắt với các chùm bong bóng, nón lá màu vàng in tên cùng biểu tượng đặc trưng của nhóm.

Hinh anh Nhom nhac Infinite hanh phuc trong vong vay fan o san bay

Các fan xếp hàng ngay ngắn tại sân bay chờ đón thần tượng.

Sau nhiều giờ chờ đợi, không khí sân bay đột ngột trở nên sôi động khi 7 chàng trai lần lượt xuất hiện. Sau chặng bay dài, các thành viên đeo kính đen, khẩu trang để che đi vẻ mệt mỏi. Tuy vậy, khi nhìn thấy rất nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt chào đón ở cổng sân bay, nhiều thành viên thân thiện tươi cười và vẫy chào khán giả.

Hinh anh Nhom nhac Infinite hanh phuc trong vong vay fan o san bay

 

Hinh anh Nhom nhac Infinite hanh phuc trong vong vay fan o san bay 3

 

Hinh anh Nhom nhac Infinite hanh phuc trong vong vay fan o san bay 4

Các thành viên che kín mặt để không lộ vẻ mệt mỏi trước người hâm mộ sau chuyến bay dài.

Vì có đến 7 thành viên nên lực lượng an ninh phải mất một lúc mới đưa được cả nhóm nhạc lên xe ô tô riêng giữa vòng vây của khán giả. Dù rất yêu quý thần tượng và liên tục hét vang tên các thành viên, fan của nhóm nhạc Infinite vẫn giữ gìn trật tự, không xô đẩy chen lấn, tạo nên nét đẹp trong văn hóa ứng xử.

Hinh anh Nhom nhac Infinite hanh phuc trong vong vay fan o san bay 6

 

Hinh anh Nhom nhac Infinite hanh phuc trong vong vay fan o san bay 5

Khán giả vây quanh khá đông nhưng không có hiện tượng chen lấn, xô đẩy.

Infinite được thành lập từ năm 2010 bởi công ty Woollim entertainment gồm 7 thành viên. Nhóm từng đến Việt Nam vào sự kiện Music festival tại Hà Nội năm 2012. Trở lại Việt Nam lần này và chỉ ở 1 ngày duy nhất, Infinite hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu với 4 ca khúc Back, Bad, Thank youThe eye.

Trước khi đến phim trường tổng duyệt để chuẩn bị cho đêm chung kết Nhạc hội song ca, Infinite được xe ô tô của ban tổ chức đưa về khách sạn nghỉ ngơi. Đêm chung kết của chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 19h ngày 16/4/2017.

Video: Infinite bị fan bao vây tại sân bay Tân Sơn Nhất

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn