Nhóm H.A.T sau 13 năm: người giã từ showbiz, kẻ vướng scandal tình ái

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/09/2017 11:24:00 +07:00

Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy, Lương Bích Hữu vẫn gắn bó với nghệ thuật, trong khi Ngô Quỳnh Anh chọn cuộc sống bình dị khi rời nhóm.

Video: Lương Bích Hữu thẳng thừng tuyệt giao với Sỹ Luân

H.A.T là nhóm nhạc nữ được thành lập vào năm 2004 với ba thành viên: Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy. Ba chữ cái đầu của ba nữ ca sĩ đã làm nên cái tên H.A.T. Nhóm được dìu dắt bởi ông bầu Quang Huy nên vừa ra mắt đã gây bão với hàng loạt hit: Sắc màu tình yêu, Yêu làm chi, Taxi,...

H.A.T là nhóm nhạc nữ được thành lập vào năm 2004 với ba thành viên: Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy. Ba chữ cái đầu của ba nữ ca sĩ đã làm nên cái tên H.A.T. Được dìu dắt bởi ông bầu Quang Huy, H.A.T nhanh chóng trở thành nhóm nhạc được đông đảo khán giả trẻ yêu thích với hàng loạt hit: "Sắc màu tình yêu", "Yêu làm chi", "Taxi",... 

Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động Thu Thủy đã rời khỏi nhóm để phát triển sự nghiệp riêng. Thay vào vị trí của Thu Thủy là Ngô Quỳnh Anh để duy trì đội hình. Không lâu sau đó, H.A.T chính thức tan rã.

Một năm sau khi thành lập, Thu Thủy rời khỏi nhóm để phát triển sự nghiệp riêng. Thay vào vị trí của Thu Thủy là Ngô Quỳnh Anh - cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc. Tuy nhiên, sáu tháng sau, H.A.T chính thức tan rã, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ thời bấy giờ. 

nhom-hat-sau-13-nam-nguoi-gia-tu-showbiz-ke-vuong-scandal-tinh-ai-2

Sau khi nhóm tan rã, Phạm Quỳnh Anh vẫn gắn bó với công ty của Quang Huy. Cô có nhiều ca khúc gây sốt như "Càng xa càng nhớ", "Không đau vì quá đau", "Bụi bay vào mắt", "Tình yêu cao thượng",... 

nhom-hat-sau-13-nam-nguoi-gia-tu-showbiz-ke-vuong-scandal-tinh-ai-3

Tháng 5/2012, cô và ông bầu Quang Huy tổ chức đám cưới sau 10 năm yêu nhau. Sau khi kết hôn, cô hỗ trợ chồng sản xuất phim, tổ chức các sự kiện âm nhạc, quản lý ca sĩ. Nhiều chương trình, Phạm Quỳnh Anh còn đứng ra làm bầu show. 

Quỳnh Anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai cô con gái đáng yêu là Tuệ Lâm và Tuệ An.

Quỳnh Anh hiện là bà mẹ của hai cô con gái - Tuệ Lâm và Tuệ An. Thỉnh thoảng, cô ra mắt ca khúc mới để đỡ nhớ nghề. 

cô hợp tác với Nguyễn Prodution. Lương Bích Hữu chính thức ra album đầu tay mang tên Cô gái Trung Hoa. Đầu năm 2007 Lương Bích Hữu cùng Yến Trang, Yến Nhi, Minh Trang và Bích Trâm thành lập nhóm Ngũ Long Công Chúa. Nhóm nhạc này cũng chỉ hoạt động được một thời gian ngắn rồi tan rã không lâu sau đó, cô chính thức bắt đầu sự nghiệp solo.

 Lương Bích Hữu có bước đầu thành công khi chuyển sang hợp tác với Nguyễn Production với album "Cô gái Trung Hoa". Đầu năm 2007, cô cùng Yến Trang, Yến Nhi, Minh Trang và Bích Trâm thành lập nhóm Ngũ Long Công Chúa. Nhóm nhạc này cũng chỉ hoạt động được một thời gian ngắn rồi tan rã.

goài hát những ca khúc nhạc trẻ, Lương Bích Hữu còn thể hiện dân ca trữ tình

Ngoài hát những ca khúc nhạc trẻ, Lương Bích Hữu thử sức với thể loại dân ca. Năm 2012, Lương Bích Hữu vướng vào nghi án là người thứ ba chen vào gia đình ca sĩ Khánh Đơn. Đến năm 2015, Khánh Đơn bất ngờ cầu hôn cô ngay trên sân khấu một lễ trao giải. Hạnh phúc chưa lâu, cả hai đã “đường ai nấy đi”. Sau lần ồn ào này, cô lặng lẽ, kín tiếng hơn. Lương Bích Hữu cũng được cho là đã có con với Khánh Đơn nhưng cô không bình luận gì. 

trước khi là thành viên của nhóm H.A.T cô cũng từng là giọng ca của Mây Trắng. Đến khi H.A.T tan rã thì cô phát triển sự nghiệp cho riêng mình. Có gương mặt ưa nhìn và giọng ca ấm, ngọt ngào Thu Thủy đã thu hút được lượng lớn fan hâm mộ, đặc biệt là tuổi teen. Cô nàng đa tài này còn lấn sân sang bộ môn dance-sport, may mắn đã mỉm cười với cô khi xuất sắc đạt giải quán quân trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5. Vào cuối năm 2015, giọng ca Microphone chính thức theo chàng về dinh cùng mối tình 15 năm. Thu Thủy rất may mắn trong đường tình duyên nên cuộc sống sau hôn nhân của cô khá viên mãn, tuy đôi lúc có rắc rối và mâu thuẫn nhưng đều giải quyết ổn thỏa. Cô hạ sinh con trai đầu lòng vào năm 2016, sinh xong nữ ca sĩ tích cực lấy lại vóc dáng và cho ra mắt sản phẩm.

Trước khi là thành viên của nhóm H.A.T, Thu Thủy từng thuộc nhóm Mây Trắng. Sau khi tách khỏi công ty, cô tiếp tục con đường solo. Cô từng đoạt giải quán quân chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" mùa thứ 5. 

nhom-hat-sau-13-nam-nguoi-gia-tu-showbiz-ke-vuong-scandal-tinh-ai-8

Vào cuối năm 2014, cô kết hôn cùng người tình 15 năm và sinh con trai đầu lòng vào năm 2015. Sau khi sinh, ca sĩ lấy lại vóc dáng và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Thu Thủy cũng tham gia cuộc thi "The Remix 2017" nhưng sớm bị loại. 

nhom-hat-sau-13-nam-nguoi-gia-tu-showbiz-ke-vuong-scandal-tinh-ai-9

Thay vị trí của Thu Thủy trong H.A.T thời đó, Ngô Quỳnh Anh chỉ hoạt động cùng nhóm được sáu tháng. Sau khi nhóm tan rã, cô không còn đi hát mà tập trung vào việc học ngành Marketing ở đại học quốc tế. Giai đoạn này, cô trở nên khép kín hơn, hiếm khi xuất hiện trước công chúng. 

nhom-hat-sau-13-nam-nguoi-gia-tu-showbiz-ke-vuong-scandal-tinh-ai-10

Đầu năm 2014, Quỳnh Anh kết hôn cùng bạn trai ba năm là Hoàng Anh. Sau đám cưới, cô có cuộc sống đầm ấm bên gia đình và đã sinh con đầu lòng. Dù đã rời khỏi showbiz, các fan vẫn dành nhiều tình cảm cho cô gái có gương mặt trong sáng. Fan club của cô vẫn hoạt động trong nhiều năm sau đó. 

nhom-hat-sau-13-nam-nguoi-gia-tu-showbiz-ke-vuong-scandal-tinh-ai-11

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu trong dịp chuẩn bị cho tiệc kỷ niệm 15 năm thành lập công ty vợ chồng cô. Nhiều khán giả hy vọng ba cô gái có thể tái hợp và hát lại những ca khúc từng gắn liền với tuổi trẻ của họ. 

Nguồn: VNExpress
Bình luận
vtcnews.vn