Thiên Nga The Face biến hóa đa phong cách trong bộ ảnh mới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/07/2017 11:32:00 +07:00

Thiên Nga – cô học trò của HLV Minh Tú vừa giới thiệu đến khán giả bộ ảnh biến hóa phong cách đầy đa dạng.

Ở tập 4 The Face 2017, đội HLV Minh Tú đã giành chiến thắng đầu tiên sau khi thua 2 trận trước đội Lan Khuê, trong đó, Thiên Nga cô học trò cá tính của Minh Tú đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Với thử thách "Chụp ảnh trong trang phục bikini thể thao" và "Diễn xuất trong MV ca nhạc", Thiên Nga được các HLV và giám khảo khách mời đánh giá cao.

IMG_0014

Thiên Nga.

Video: Thiên Nga “The Face” tung bộ ảnh mới đẹp mắt

Với dàn thí sinh The Face, Thiên Nga đang là "đối thủ" nặng kí của 2 đội còn lại, không chỉ có lợi thế về ngoại hình, gương mặt, nụ cười sáng, Thiên Nga đang dần tiến bộ và khẳng định được tài năng của mình tại "cuộc chiến" năm nay.

Bên cạnh đó, cô không ngừng biến hóa và thay đổi hình ảnh, từ một cô nàng "bánh bèo", học trò Minh Tú đã dám "lột xác" trở nên mạnh mẽ, gai góc hơn. Thiên Nga vừa tiếp tục giới thiệu những hình ảnh mới nhất của mình đến khán giả.

IMG_0023

 

IMG_9935 3

Thiên Nga hy vọng khán giả sẽ đón nhận mình như một cô nàng đam mê hết mình với nghệ thuật và liên tục biến hóa chứ không dừng lại ở bất cứ một hình ảnh cố định nào.

Đặc biệt, cũng trong tập 4 vừa rồi, với thử thách "Diễn xuất trong MV ca nhạc", Thiên Nga đã nhận được rất nhiều lời khen từ các giám khảo khách mời. Đạo diễn Quang Dũng nhận xét: "Thiên Nga có âm nhạc, tiết tấu trong người", nếu là diễn viên sẽ rất tỏa sáng trong tương lai còn Đỗ Hiếu lại cho rằng cô có khả năng vũ đạo, bắt nhịp rất tốt và “gương mặt tinh nghịch làm cho người xem có cảm giác thông minh, duyên dáng".

IMG_9947 5

 

IMG_9965 6

Có thể thấy, sau một chặng đường tham gia, Thiên Nga đã không làm HLV của mình thất vọng.

Sở hữu sự biến hóa và khả năng nắm bắt nhanh chóng "trọng điểm" trong từng thử thách, Thiên Nga đã thực sự tỏa sáng. Qua thử thách "Chụp ảnh trong trang phục bikini thể thao", Thiên Nga đã cho thấy khả năng diễn xuất trước ống kính, tinh thần thể thao năng động, nụ cười rạng rỡ là "chìa khóa" để cô ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả.

Chu Nguyên
Chuyên đề: The Face 2017
Bình luận
vtcnews.vn