Nguyên Vũ 'hết thời', đi bán kẹo kéo sống qua ngày

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/01/2016 10:56:00 +07:00

Nguyên Vũ “hết thời”, đi bán kẹo kéo sống qua ngày. Nguyên Vũ hoá thân thành anh chàng bán kẹo kéo trong Danh hài đất Việt tập 38.

(VTC News) - Nguyên Vũ hoá thân thành anh chàng bán kẹo kéo trong Danh hài đất Việt tập 38.

Một nhân vật khá đặc biệt góp mặt trong tiểu phẩm Lỗ tai cây là ca sĩ Nguyên Vũ. Tuy chỉ thuộc tuyến nhân vật phụ, xuất hiện trong Lỗ tai cây chỉ vài phút nhưng Nguyên Vũ đã có một vai diễn khá ấn tượng là Tèo bán kẹo kéo.
danh hài đất việt
Với tính cách tưng tửng của mình, Tèo sẽ mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Thích thú với nhân vật, ca sĩ Nguyên Vũ đã tự đầu tư trang phục diễn sao cho phù hợp với tính cách nhân vật.

Sau khi diễn trên sân khấu xong anh còn vác đạo cụ đi bán kẹo khắp hậu trường để bán kẹo cho mọi người. Với tài năn nỉ, ỉ ôi của mình, cuối cùng anh bán được kẹo cho một tài xế taxi với giá… 1 ngàn đồng.
danh hài đất việt
Ngoài nhạc phẩm Chú Hai Lúa mở màn, nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm còn gửi đến khán giả nhạc cảnh Chuyện sui gia trong Danh hài đất Việt tập 38.
 
Nhạc cảnh còn có sự tham gia của NSƯT Quế Trân cùng diễn viên Đại Nghĩa, Ngọc Lan. Trong đó Ngọc Lan vào vai bà Tám - mẹ của Thắm (Quế Trân) còn Đại Nghĩa vào vai ông Năm, cha của Đực (Võ Minh Lâm).

Vì mối bất hòa “tình làng nghĩa xóm” mà ông Năm và bà Tám kiên quyết không cho Đực và Thắm đến với nhau khiến đôi trẻ phải bày mưu lập kế gây hiểu lầm rằng Thắm lỡ mang bầu với Đực khiến hai ông bà nháo nhào lo lắng.

Cuối cùng, chứng kiến sự chân thành của hai con, ông bà mới cảm thấy xúc động mà tác hợp cho đôi trẻ. Hai bài hát được sử dụng trong nhạc cảnh này là Chuyện sui gia (Giao Tiên) và Nếu chúng mình cách trở (Tú Nhi).
danh hài đất việt
Và cuối cùng trong chương trình là tiểu phẩm Móng thần với Đại Nghĩa, Ngọc Lan, Hiếu Hiền, Ốc Thanh Vân, Đình Toàn.

Xuất hiện trong Danh hài đất Việt tập này, Ốc Thanh Vân sẽ trở thành 1 con người cờ bạc, nợ nần chồng chất lại thêm mê tín, dị đoan khiến gia đình lâm vào cảnh khốn cùng.

Không chỉ riêng Ốc Thanh Vân, một cái tên nổi tiếng nữa cũng vướng chuyện đỏ đen, cá độ… mà lâm vào cảnh bị xã hội đen thanh toán, đòi nợ là Ngọc Lan. Bộ đôi diễn viên sẽ vào vai hai mẹ con trong hài kịchMóng thần.
 
Trailer Danh hài đất Việt tập 38:
Danh hài đất Việt tập 38 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 20/01/2016 trên kênh THVL1.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn