Nguyễn Thị Thành trả lại danh hiệu á khôi 1 sau ồn ào sửa răng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/03/2017 19:10:00 +07:00

Sau quyết định của Cục nghệ thuật biểu diễn, Nguyễn Thị Thành gửi lại danh hiệu á khôi cho ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, Nguyễn Thị Thành gây tranh cãi việc từng phẫu thuật thẩm mỹ răng vẫn được tham gia cuộc thi và đăng quang. Trước đó, cô từng bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khi ban tổ chức đưa ra bằng chứng sửa răng. 

Sau đêm chung kết, Cục Nghệ thuật Biểu diễn tổ chức cuộc họp cùng ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam để làm rõ vấn đề vào sáng ngày 13/3, tại Hà Nội. Ngày 14/3, ban tổ chức Hoa khôi Du lịch cùng Nguyễn Thị Thành có buổi gặp gỡ truyền thông tại TP.HCM.

Nguyen Thi Thanh tra lai danh hieu a khoi 1 sau on ao sua rang hinh anh 1

Nguyễn Thị Thành trong buổi gặp gỡ truyền thông trưa 14/3. (Ảnh: MT) 

Nguyễn Thị Thành cho biết tâm trạng hiện tại của cô rất buồn, nhưng sẽ vẫn chấp hành mọi quyết định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cũng như ban tổ chức cuộc thi.

Người đẹp sinh năm 1995 đồng thời tuyên bố cô sẽ tự nguyện trả lại danh hiệu cho ban tổ chức. "Tôi quyết định trả lại danh hiệu cho ban tổ chức. Tôi hy vọng ban tổ chức sẽ không cảm thấy khó xử về trường hợp của mình", cô nói. 

Người đẹp quê Bắc Ninh tâm sự bản thân mình không lường trước được việc sẽ gặp rắc rối khi tham gia Hoa khôi Du lịch Việt Nam. Dù tâm trạng không ổn định nhưng cô tin bản thân sẽ vượt qua được. Với người đẹp, danh hiệu không quan trọng bằng việc mình ở đâu trong lòng khán giả.

Video: Nguyễn Thị Thành trả lại danh hiệu sau khi bị xác định sửa răng

Về trường hợp tự nguyện trả lại danh hiệu của Nguyễn Thị Thành, trưởng ban tổ chức Hoa hôi Du lịch Việt Nam - bà Mỹ Dung - đồng tình với quyết định của thí sinh: "Ban tổ chức sẽ tiếp nhận danh hiệu từ Nguyễn Thị Thành. Tuy nhiên, Thành sẽ được giữ lại vương miện làm kỷ niệm". Bà Mỹ Dung cũng khẳng định ban tổ chức sẽ để trống vị trí á khôi 1 chứ không tìm người thay thế. 

Chung kết Hoa khôi Du lịch 2017 diễn ra vào ngày 10/3 gọi tên người đẹp Khánh Ngân ở ngôi vị hoa khôi, á khôi 1 trao cho Nguyễn Thị Thành, á khôi 2 là Nguyễn Thị Liên Phương. Lần lượt các người đẹp thuộc top 3 được quyền tham dự các cuộc thi quốc tế như Hoa hậu Du lịch Thế giới (Miss Tourism World), Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế (Miss Eco International) và Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (Miss Tourism Queen International).

Ban tổ chức Hoa khôi Du lịch thừa nhận sai sót trong quá trình tổ chức cuộc thi, cũng như tuyển chọn và trao giải.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn