Nguyễn Thị Loan trắng tay tại Hoa hậu hoàn vũ: Bất ngờ được báo trước

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/10/2015 02:28:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều người bất ngờ khi Nguyễn Thị Loan trắng tay tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, nhưng dường như 'bất ngờ" này đã được báo trước.

(VTC News) - Nhiều người bất ngờ khi Nguyễn Thị Loan trắng tay tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, nhưng dường như 'bất ngờ" này đã được báo trước.

Là một trong những người đẹp từng 'chinh chiến' nhiều nhất ở các đấu trường nhan sắc Việt Nam và thế giới trước khi đến với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Nguyễn Thị Loan được dự đoán là sẽ đạt thứ hạng cao ở cuộc thi lần này, nhưng bất ngờ vào phút cuối, người đẹp gốc Thái Bình phải dừng chân ở top 5, gần như 'trắng tay' ra về.

Nhiều người cho rằng 'bất ngờ' này đã được báo trước, dù trước đó, Nguyễn Thị Loan đã sở hữu rất nhiều giải thưởng trong và ngoài nước.
Nguyễn Thị Loan tại Hoa hậu Việt Nam 2010
Nguyễn Thị Loan tại Hoa hậu Việt Nam 2010 
Còn nhớ lần đầu tiên Nguyễn Thị Loan khoe sắc là tại Hoa hậu Việt Nam 2010. Với nụ cười tươi tắn, vóc dáng quyến rũ, làn da bánh mật khỏe khoắn, người đẹp đã mang về giải thưởng Hoa hậu biển đầy thuyết phục.
Nguyễn Thị Loan tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013
Nguyễn Thị Loan tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013  
Năm 2013, Nguyễn Thị Loan tiếp tục tham dự cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, và đăng quang ngôi vị Á hậu 2. Tuy vậy, người đẹp vẫn được nhắc tới nhiều hơn với danh hiệu Hoa hậu biển.

Năm 2014, người đẹp khiến nhiều người bất ngờ khi trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới. Và càng bất ngờ hơn khi Nguyễn Thị Loan tỏa sáng và tiến sâu vào tới top 25.
Nguyễn Thị Loan tại Hoa hậu Thế giới 2014
Nguyễn Thị Loan tại Hoa hậu Thế giới 2014 
Clip Nguyễn Thị Loan tại top 25 Hoa hậu thế giới 2014:

Tưởng rằng Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ là dấu ấn đẹp để Nguyễn Thị Loan dừng việc chinh phục các cuộc thi nhan sắc, nhưng không ít người bất ngờ khi người đẹp tiếp tục ghi tên tham dự Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.
nguyễn thị loan
Nguyễn Thị Loan tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015
Nguyễn Thị Loan tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015  
Không ít lời đồn đoán được đưa ra khi thông tin Nguyễn Thị Loan tham dự cuộc thi năm nay được tiết lộ. Có nguồn tin cho rằng việc top 25 Hoa hậu Thế giới góp mặt tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam là do lời hứa hẹn về một thứ hạng cao trong đêm chung kết.

Giải thích về lý do tham dự cuộc thi này, Nguyễn Thị Loan cho biết cô chỉ muốn tìm cơ hội cho chính mình khi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam tìm đại diện ra đấu trường quốc tế. Người đẹp cũng phủ nhận lời hứa hẹn của ban tổ chức.

Thậm chí Nguyễn Thị Loan còn chia sẻ trước đêm chung kết, bạn trai cô cho rằng cô không phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ, nhưng người đẹp vẫn quyết tâm tham gia, và tự tin vào bản thân mình.

Dù đã chuẩn bị tinh thần cho kết quả đêm chung kết, nhưng không khó để nhận ra sự thất vọng của Nguyễn Thị Loan khi bất ngờ dừng chân ở top 5.

Người từng sở hữu nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong nước và quốc tế, lại 'trắng tay' ra về ở cuộc thi trong nước. Những người yêu mến Nguyễn Thị Loan cảm thấy tiếc cho cô, bởi dường như, 'bất ngờ' này đã được dự đoán trước.

Tiêu chí của mỗi cuộc thi tìm kiếm nhan sắc là khác nhau. Nguyễn Thị Loan dù từng đạt nhiều giải thưởng, nhưng Hoa hậu hoàn vũ lại là một sân chơi hoàn toàn khác.

Đấu trường nhan sắc này 'chuộng' những cô gái sở hữu hình thể nóng bỏng, gợi cảm, để bước ra với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới. Mà Nguyễn Thị Loan - khó có thể hội tụ đủ những tiêu chí này như nhiều người đẹp cùng tham dự năm nay.

Thêm vào đó, Nguyễn Thị Loan lại là một trong những thí sinh có tuổi đời lớn nhất tại cuộc thi, đây là một bất lợi ở các cuộc thi nhan sắc đề cao sức trẻ và vẻ đẹp hình thể.

Thế nên, dù đã có nhiều kinh nghiệm, cũng như có câu trả lời ứng xử gần như hoàn hảo nhất trong số 5 thí sinh lọt vào phần thi ứng xử đêm chung kết, Nguyễn Thị Loan vẫn trắng tay ra về. Không đạt được dù chỉ danh hiệu Á hậu, Nguyễn Thị Loan không còn cơ hội bước ra với các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới.

Nguyễn Thị Loan hay những người yêu mến người đẹp có thể bất ngờ, nhưng rõ ràng, bất ngờ này đã được báo trước.

Clip phần thi ứng xử của Nguyễn Thị Loan trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015:

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn