Nguyễn Thị Loan rạng rỡ lên đường tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/10/2016 19:22:00 +07:00

Á hậu Nguyễn Thị Loan đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài để chính thức lên đường sang Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 (Miss Grand International)

Xuất hiện tại sân bay, người đẹp đã thu hút mọi người bằng vẻ đẹp và chiều cao nổi bật. Diện trang phục thoải mái để di chuyển và cầm trên tay lá cờ Tổ quốc, Nguyễn Thị Loan tươi cười rạng rỡ và đầy tự hào khi một lần nữa được đại diện Việt Nam đi chinh chiến ở xứ người.

loannguyen

Nguyễn Thị Loan xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Nội Bài với lá cờ Tổ quốc trên tay

loannguyen-4

 Đến sân bay để đưa Á hậu đi thi có bố mẹ, anh chị em trong gia đình.

Ngoài ra, bà Thúy Nga - Tổng giám đốc công ty Elite, nhà thiết kế Audrey Hieu Nguyen và bạn bè cũng có mặt để tháp tùng đại diện của Việt Nam lên đường đi thi.

Á hậu Nguyễn Thị Loan chỉ có hơn 2 tuần để có thể chuẩn bị hành trang cho cuộc thi.

Cô hào hứng chia sẻ: “Tuy Loan chỉ có hai tuần để chuẩn bị nhưng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ công ty, các nhà thiết kế và đặc biệt chính là sự động viên rất lớn của khán giả nên Loan có thêm động lực và tự tin với những gì mình chuẩn bị”.

DSC_0726

Người đẹp sẽ mang trang phục dân tộc của NTK Vũ Việt Hà, trang phục dạ hội sẽ do NTK Audrey Hieu Nguyen và Lý Giám Tiền phụ trách. 

Đặc biệt, Nguyễn Thị Loan tiết lộ đã chuẩn bị những món quà độc đáo và đậm chất Việt Nam tặng cho các thí sinh dự thi.

loannguyen-5

Đến nay, mọi việc chuẩn bị cho lần chinh chiến này của Nguyễn Thị Loan đã hoàn thành và theo đại diện của Việt Nam thì cô ấy đã sẵn sàng và tinh thần rất thoải mái, vô cùng háo hức để có thể bắt đầu cuộc thi. 

DSC_0673

 Theo thông báo từ ban tổ chức, bạn cùng phòng của đại diện Việt Nam chính là đại diện đến từ Indonesia. 

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, năm nay là năm thứ 4 cuộc thi được tổ chức, với sự tham gia của hơn 80 đại điện đến từ khắp nơi trên thế giới.

Cuộc thi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ sắc đẹp. Cuộc thi được tổ chức tại thiên đường giải trí Las Vegas, Mỹ.

Video: Á hậu Nguyễn Thị Loan "bốc lửa" với bikini

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn