Người phán xử tập 7: Rò rỉ đoạn clip bị cắt khi lên sóng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/04/2017 14:50:00 +07:00

Đoạn clip ghi lại cuộc đối thoại bất ngờ giữa Phan Hải (Việt Anh) và Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) trong tập 7 "Người phán xử" đã bị cắt khi lên sóng.

Trước khi Phan Hải cùng đàn em tới điểm hẹn với Chí "Mắt ma", Lương Bổng tới chuyển lời nhắn của ông trùm Phan Quân: "Nếu tóm được Chí 'Mắt ma' phải khôn khéo giao dịch có kết quả. Nếu có biến, lùi ra ngay, không được quay lưng lại để chúng nó bắn. Nếu chạy thì chạy lên trên, tuyệt đối không được chạy xuống dưới".

Trước sự tận tình của Lương Bổng, Phan Hải chỉ nhếch miệng cười hỏi đàn em: "Mày có hiểu gì không?" rồi bực tức nói: "Rách việc. Vớ va vớ vẩn".

Hinh anh

 Lương Bổng chuyển lời dặn dò của ông trùm tới con trai. (Ảnh: VTV).

Thái độ này của Phan Hải đối với Lương Bổng không khiến nhiều người bất ngờ. Ngay từ những tập đầu tiên, cậu quý tử của Phan Quân đã không ưa người được coi là thân cận nhất của ông. Mới đây nhất, Phan Hải rất tức giận bởi trước khi hôn mê, cha anh giao lại toàn bộ quyền điều hành Phan Thị cho Lương "Bổng".

Video: Trích đoạn Phan Hải mắng Lương Bổng "rách việc" trong "Người phán xử" tập 7

Tuy nhiên, trong đoạn clip mới rò rỉ trên mạng, sau khi mắng Lương Bổng "vớ va vớ vẩn", Phan Hải bất ngờ kéo kính xe ô tô xuống thấp, trao cho Lương Bổng một hộp quà nhỏ.

Ban đầu, NSƯT Trung Anh sững người vì không hiểu sao lại có sự xuất hiện của một chi tiết không hề có trong kịch bản. Sau khi biết đó là món quà của đoàn làm phim Người phán xử dành cho ông nhân dịp sinh nhật, ông đã mỉm cười sung sướng.

Đoạn clip trên đã được cắt khi lên sóng. Tuy nhiên, khi bị rò rỉ trên mạng, nó đã gây sốt đối với những người yêu thích bộ phim này.

Video: Lương Bổng sung sướng khi nhận quà từ Phan Hải

 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn