Người phán xử tập 33: Bảo 'Ngậu' là quân của Thế 'Chột'?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/07/2017 11:33:00 +07:00

Trong phim "Người phán xử" tập 33, anh em Tuấn, Tú khẳng định Bảo "Ngậu" là tay chân của Thế "Chột" cài vào tập đoàn Phan Thị.

Video: Bảo Ngậu là quân của Thế "Chột"

 

Trong phim Người phán xử tập 33, Viên "Cóc"- kẻ được anh em Tuấn, Tú sai tạt chất độc vào sạp vải của bà Hà bị công an bắt. Ngay lập tức, hai anh trai của Mỹ Hạnh đã dùng vợ con Viên "Cóc" để uy hiếp, buộc hắn không thể khai chúng là người đứng đằng sau hành động trên.

Người có công lớn trong việc lật tẩy âm mưu của anh em Tuấn, Tú là Bảo "Ngậu". Trần Tú lập tức đoán, Bảo "Ngậu" là tay chân thân tín, được Thế "Chột" cài vào làm nội gián trong tập đoàn Phan Thị.

Theo suy đoán của Trần Tú, chính Bảo "Ngậu" đã ton hót với Thế "Chột", lật tẩy ra âm mưu của hai anh em hắn. Và điều này chắc chắn sẽ khiến ông trùm Phan Quân không tha thứ cho hai người con nuôi hết lần này tới lần khác bán đứng Phan Thị.

Có vẻ như, điều mà anh em Tuấn, Tú lo sợ đã trở thành sự thật trong phim Người phán xử tập 33. Ngay sau đó, Lương Bổng cùng tay sai xuất hiện, chĩa thẳng súng vào anh em Tuấn, Tú và tuyên bố: "Hai anh đã bị phán xử".

0 21

 Thân thế của Bảo "Ngậu" sẽ lộ diện trong phim "Người phán xử" tập 33?

Đó là những diễn biến chính trong phim Người phán xử tập 33. Toàn bộ tập phim sẽ được phát sóng lúc 21h45 tối 13/7 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn