Người phán xử tập 16: Bị bắn 2 phát đạn, Phan Quân thập tử nhất sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/05/2017 11:05:00 +07:00

Trong phim Người phán xử tập 16, tin đồn ông trùm Phan Quân qua đời khiến giới giang hồ náo loạn, Thế "Chột" bước ra ánh sáng, tìm cách giành lại vị trí thống lĩnh trước đây.

Video: Những diễn biến chính trong phim "Người phán xử" tập 16

 

Ở cuối phim Người phán xử tập 15, Phan Hải đã sai Hùng "Cá rô" thủ tiêu Lê Thành. Khi hay tin này, ông trùm Phan Quân đã bỏ ngang kế hoạch quyết một phen sống chết với kẻ thù Thế "Chột", bất chấp sự nguy hiểm tới tính mạng, tới giải cứu cậu con trai ngoài giá thú.

Khi bước ra khỏi tình thế "ngàn cân treo sợi tóc", Phan Quân đã gác bỏ tất cả những ưu tư trong lòng, gọi Lê Thành là con. Còn chàng chuyên viên tâm lý cũng bỏ đi hết hận thù, gọi ông là cha.

Hinh anh

Lê Thành suýt bị Hùng "Cá rô" lấy mạng.

Sau khi nhận con, ông trùm Phan Quân phải đối diện với cuộc trả thù tàn độc của Thế "Chột". Ở những tập đầu tiên, khán giả xem phim Người phán xử trên kênh VTV3 từng chứng kiến cảnh ông trùm Phan Quân bị ám sát hụt.

Trong phim Người phán xử tập 16 phát sóng tối 17/5, một lần nữa, người đứng đầu tập đoàn Phan Thị lại phải đối mặt với cái chết. Hai phát súng từ khoảng cách gần của Lân "Sứa" khiến Phan Quân đổ gục.

Đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, ký ức của "Người phán xử" Phan Quân nhớ về một nhân vật bí ẩn. Người này có rất nhiều ân oán với ông trong quá khứ.

Hinh anh

Ông trùm Phan Quân thập tử nhất sinh trong phim Người phán xử tập 16

Khi cha gặp nguy hiểm, Phan Hải nhất quyết đòi vào gặp. Tuy nhiên, Lương Bổng không cho phép. Quá tức giận, cậu ấm của tập đoàn Phan Thị dí súng vào đầu đàn em thân cận nhất của cha dọa giết. 

Tuy nhiên, Lương Bổng quyết không buông tay với lý do: "Thế 'Chột' nhất định cho quân nằm ở đấy. Tôi không muốn Phan Thị mất một lúc cả hai ông trùm".

Không lâu sau đó, tin đồn Phan Quân qua đời lan truyền, giới giang hồ náo loạn. Những đàn em trung thành với ông trùm hoang mang, còn những kẻ phản trắc thì tính toán những âm mưu cho riêng mình. Đây cũng là cơ hội tốt để Thế "Chột" bước ra ánh sáng, giành lại vị trí của mình.

Phim Người phán xử tập 16 phát sóng vào lúc 21h30 ngày 17/5 trên kênh VTV3 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn