Người phán xử tập 15: Phan Hải bất ngờ phát hiện Lê Thành là em trai ruột

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/05/2017 10:50:00 +07:00

Trong tập 15 Người phán xử, Phan Hải lệnh cho đàn em đánh tới tấp Lê Thành rồi không ngờ phát hiện ra sự thật, đó chính là em trai cùng cha, khác mẹ của anh.

Video: Những diễn biến chính trong "Người phán xử" tập 15

 

Trong Người phán xử tập 15, Bảo "Ngậu" bắt đầu thể hiện vai trò của mình trong tập đoàn Phan Thị. Anh ta tỏ rõ sự nguy hiểm khi giúp ông trùm Phan Quân đi đòi nợ

Trong khi đó, với sự chống lưng của Thế "Chột", anh em Tuấn Tú tỏ thái độ sung sướng khi đã có cơ hội trả thù người cha nuôi. "Cuối cùng tao cũng kiên nhẫn tìm được tới lúc trả hết được mối nhục từ trước tới nay" - tên Tú nói kèm theo nhát phi dao vào đúng tấm ảnh của Phan Quân.

Hinh anh

 Bảo "Ngậu" bắt đầu thể hiện vai trò trong "Người phán xử".

Trong tập trước, Lê Thành tuyên bố muốn cắt đứt mối quan hệ với Phan Quân vì nhận ra sự độc ác, tàn nhẫn trong giới giang hồ. Mẹ nuôi của chàng chuyên viên tâm lý còn khẳng định, ông trùm không phải là người tử tế. Ông ta đang tìm cách thu mua lại khu chợ, lập trung tâm thương mại. Điều đó đồng nghĩa với việc những tiểu thương như bà sẽ mất nơi làm ăn, buôn bán.

Tuy nhiên, trong phim Người phán xử tập 15, Lê Thành lại đi tìm cô y tá Mỹ Hạnh để dò hỏi thông tin về Phan Quân. Mỹ Hạnh là em của Tuấn, Tú và có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình ông trùm. Chính cô đã phát hiện ra mối quan hệ ruột thịt giữa Lê Thành và Phan Quân.

Mỹ Hạnh cũng là người tiết lộ việc người đứng đầu tập đoàn Phan Thị đã tới thăm Lê Thành khi anh hôn mê trong viện.

Đáng tiếc là khi Lê Thành vừa mở lời thì Phan Hải xuất hiện. Người thừa kế của tập đoàn Phan Thị lệnh cho đàn em đánh tới tấp vào chàng chuyên viên tâm lý. Quá lo sợ cho tính mạng của Lê Thành, Mỹ Hạnh đã buột miệng thốt ra bí mật: Lê Thành chính là em trai cùng cha khác mẹ của Phan Hải.

Hinh anh

 Lê Thành, Phan Hải là anh em cùng cha khác mẹ.

Những tình tiết trọn vẹn của tập 15 Người phát xử được phát sóng vào lúc 21h30 ngày 11/5 trên kênh VTV3 và được Báo điện tửVTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn