Người phán xử tập 13: Lê Thành muốn cắt đứt mối quan hệ với ông trùm Phan Quân

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/05/2017 16:35:00 +07:00

Trong phim Người phán xử tập 13, Lê Thành đột ngột muốn cắt đứt mối quan hệ với ông trùm Phan Quân.

Video: Những diễn biến chính trong tập 13 "Người phán xử"

Trong phim Người phán xử tập 12, Lê Thành đã sát cánh cùng Phan Quân trong kế hoạch khuất phục vợ Đại "Tim to", lấy lại toàn bộ số tiến vốn thuộc về Phan Hải.

Ôm trùm nhìn thấy ở người con trai này thứ mà đế chế Phan Thị đang cần: sự tỉnh táo, thông minh, tư duy độc lập và cả cái cách ứng xử rất ngang cơ với ông. Ngược lại, Lê Thành cũng dần dần có cảm tình với "ông bố thất lạc".

Tuy nhiên, trong phim Người phán xử tập 13, Lê Thành lại đột ngột muốn cắt đứt mối quan hệ với Phan Quân.

Hinh anh

 Lê Thành đột nhiên muốn cắt đứt mối quan hệ với Phan Quân. (Ảnh: VTV).

Trong một diễn biến khác, Phan Hương - con gái ông trùm rơi vào cuộc tình chớp nhoáng với Khải "Sở khanh". Cách hành xử trong tình yêu cho thấy máu giang hồ đang chảy trong người cô không thua kém cậu em Phan Hải.

Thấy chị gặp buồn phiền trong chuyện tình cảm, Phan Hải tìm tới đe dọa Khải "Sở khanh". Anh bắt tên này phải thốt ra câu: "Em sẽ xin phép chị ấy bỏ em ạ".

Việt Anh đã dồn 200% sức lực cho vai Phan Hải.

Phan Hải tới xử lý người khiến chị anh đau khổ.

Cũng trong phim Người phán xử tập 13, một lần nữa mối quan hệ giữa bố con Phan Quân - Phan Hải rơi vào mâu thuẫn. Cậu con trai út ngỗ ngược trách ông trùm "làm việc chậm như rùa", khiến anh mất rất nhiều tiền.

Quá tức giận, người đứng đầu tập đoàn Phan Thị quát: "Láo! Một thằng thiếu suy nghĩ và không biết vâng lời như mày, mất tiền cũng đáng. Mày tưởng, tất cả mọi việc cứ dùng bạo lực là giải quyết được hết à? Mày còn giữ suy nghĩ đó, có khi tao phải vào tù thăm nuôi mày".

Tập 13 phim Người phán xử lên sóng VTV3 vào lúc 21h30 ngày 4/5 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn