Ngọc Sơn yêu cầu thí sinh nam cởi áo khoe body trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/04/2017 17:49:00 +07:00

“Ông hoàng nhạc sến” phấn khích khoe với khán giả mình sở hữu một thí sinh không chỉ hát hay mà còn sở hữu thân hình nam tính, và yêu cầu thí sinh cởi áo khoe body ngay trên sân khấu.

Tập 8 chương trình Ai sẽ thành sao tiếp tục là sự đối đầu của bốn cặp thí sinh đến từ đội huấn luyện viên (HLV) Ngọc Sơn và Minh Tuyết. Ở phần công bố loại thí sinh, “anh Ba” khiến khán giả sửng sốt khi yêu cầu một thí sinh nam của đội mình cởi áo khoác ngoài để khoe body.

Hinh anh Ngoc Son yeu cau thi sinh nam coi ao khoe body tren san khau

Hải Triều, học trò của HLV Ngọc Sơn.

“Tôi nghe các bạn khen rất nhiều người là hotboy nhưng tôi thấy, trong cuộc thi này, đây mới là một ứng cử viên đáng giá, rất đẹp trai, nam tính, xứng đáng Nam vương. Nào, cởi áo ra xem body”, Ngọc Sơn nói với thí sinh Hải Triều.

Đáp lời HLV, nam thí sinh cũng cởi áo khoác khoe thân hình 6 múi, kết quả của việc đã kiên trì và siêng năng tập gym nhiều năm. Hải Triều cũng là thí sinh được Ngọc Sơn thách đấu hít đất ở những tập trước của chương trình. Kết quả, anh chỉ thực hiện được 48 nhịp trong khi “ông hoàng nhạc sến” hít đất được 58 nhịp.

Hinh anh Ngoc Son yeu cau thi sinh nam coi ao khoe body tren san khau 3

 

Hinh anh Ngoc Son yeu cau thi sinh nam coi ao khoe body tren san khau 4

Ngọc Sơn yêu cầu thí sinh nam cởi áo khoe body trên sân khấu.

Sau một thời gian dài, khán giả mới thấy được "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn ngồi ghế nóng dài hơi một chương trình gameshow ca hát. Bản thân nam danh ca cho biết, vì rất thích format của chương trình này nên mới nhận lời ngồi ghế nóng.

Cũng từ khi tham gia, Ngọc Sơn mới mở rộng lòng nhận đệ tử và dành hết tâm huyết của mình cho các học trò. Hiện tại, ngoài Ai sẽ thành sao, "anh Ba" cũng gây ấn tượng với vai trò HLV trong Thần tượng bolero.

Hinh anh Ngoc Son yeu cau thi sinh nam coi ao khoe body tren san khau

 

Ai sẽ thành sao là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc dành cho tất cả người Việt nam, nước ngoài từ 16 tuổi trở lên, dưới sự dẫn dắt của bốn HLV “gạo cội” Ngọc Sơn, Minh Tuyết, Phương Thanh và Quang Dũng. Tập 8 chương trình sẽ lên sóng lúc 21h chủ nhật, ngày 16/4/2017.

Video: Ngọc Sơn yêu cầu thí sinh cởi áo khoe body

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn