Ngô Thanh Vân: Thành công nhờ theo đuổi đam mê đến cùng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/04/2017 11:37:00 +07:00

Kiên trì và nhẫn nại, theo đuổi đam mê không ngại khó khăn là bí quyết thành công của Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân vừa được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017. Với vai trò nữ doanh nhân thành đạt, cô đã có những chia sẻ rất thẳng thắn và cởi mở trong buổi tọa đàm “Phụ nữ làm thế giới tốt đẹp hơn” vừa diễn ra.

Hinh anh Ngo Thanh Van: Thanh cong nho theo duoi dam me den cung

Ngô Thanh Vân sang trọng, thanh lịch trong sự kiện vừa qua.

Đây là sự kiện lớn được giới doanh nhân mong chờ nhất trong năm, ca ngợi tinh thần lãnh đạo của nữ giới, nâng tầm phụ nữ cũng như truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam.

“Không có gì tự nhiên mà có, bao gồm cả sắc đẹp” – Ngô Thanh Vân chia sẻ bí quyết tự tin và điều gì làm nên thành công của mình.

Hinh anh Ngo Thanh Van: Thanh cong nho theo duoi dam me den cung 4

Bí quyết thành công của Ngô Thanh Vân là theo đuổi đam mê đến cùng.

Cô cho biết: “Mọi thứ đều qua nhiều quá trình học hỏi, mày mò, trau dồi, nỗ lực nhiều lắm để thực hiện. Tôi nghĩ muốn làm gì thì phải học tất cả những thứ liên quan đến điều mình muốn, chuẩn bị kiến thức đủ vững để bắt tay thực hiện, vừa làm vừa học tiếp, nếu không làm được cũng không bỏ cuộc.

Bản thân tôi thích thử thách, làm gì cũng đặt mục tiêu để xác định được con đường đi và nỗ lực đến khi nào làm được. Sống là có ý chí và với ý chí đó tôi đã làm được điều mình muốn.”

Hinh anh Ngo Thanh Van: Thanh cong nho theo duoi dam me den cung 5

 

17 năm về nước, bước chân vào showbiz với nhiều thử thách, Ngô Thanh Vân luôn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi sự liều lĩnh táo bạo trong công việc và cô còn là người truyền cảm hứng cho những giấc mơ tưởng chừng xa vời tầm tay trở thành thực tế.

Từ bàn tay trắng khi về Việt Nam, cho đến nay nhìn thành tựu của Ngô Thanh Vân, không ai ngạc nhiên với sự có mặt của Ngô Thanh Vân trong top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam.

Hinh anh Ngo Thanh Van: Thanh cong nho theo duoi dam me den cung 8

Ngô Thanh Vân nhận giải top "50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam".

Hiện Ngô Thah Vân đang sản xuất phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn - bộ phim gây được sự chú ý rộng rãi của công chúng ngay từ khi tung poster quảng cáo. Phim đang bấm máy những cảnh quay đầu tiên, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng.

Video: Ngô Thanh Vân lấy nước mắt khán giả với phim ngắn về mẹ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn