Ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ trung của 'gái hai con' Vũ Thu Phương

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/06/2017 15:02:00 +07:00

Xuất hiện tại sự kiện, Vũ Thu Phương khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc trẻ trung dù đã có hai con.

Video: Tiểu sử siêu mẫu Vũ Thu Phương

Tối ngày 31/5, rất đông nghệ sĩ Việt đã có mặt để ủng hộ cho show diễn của đạo diễn Tạ Nguyên Phúc – một trong những người thầy của rất nhiều người mẫu Việt hiện nay. Đây là show diễn nhằm gây quỹ hỗ trợ Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương và cơ sở nuôi dạy trẻ em mồ côi Đồng Tâm.

4 bộ sưu tập được trình diễn trong chương trình là các thiết kế của Thuận Việt, Minh Quang, Vũ Thu Phương và Tạ Nguyên Phúc mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho người xem, nhất là các ông bố, bà mẹ.

Dù đang bận rộn cho show diễn tại Campuchia vào ngày 10/6 nhưng khi nhận được lời mời từ người anh Tạ Nguyên Phúc, Vũ Thu Phương lập tức đồng ý  bởi tinh thần nhân văn cao cả mà chương trình mang lại.

Đồng thời, Tạ Nguyên Phúc cũng chính là một trong những người dẫn dắt , giúp đỡ Vũ Thu Phương rất nhiều trong những ngày cô chập chững bước vào nghề người mẫu. Chính vì thế, được góp một chút công sức vào chương trình từ thiện mà đàn anh tổ chức, “Người mẫu xuất sắc năm 2008” cực kỳ hào hứng.

DSC_4490 copy

Tại sự kiện, Vũ Thu Phương diện bộ váy sơ mi trẻ trung và năng động. “Bà mẹ hai con” khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẫn giữ được vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ như ngày nào.

DSC_4495 copy 3

Dù tất bật với việc điều hành cùng lúc mấy công ty, chăm sóc hai con nhỏ nhưng Vũ Thu Phương vẫn luôn toát lên vẻ rạng rỡ và hạnh phúc viên mãn.

vu thu phuong va cac thien than nhi (3) 5

Cựu siêu mẫu liên tục được các em nhỏ vây quanh, chụp hình và hỏi han. Vì các bé tham gia chương trình cũng bằng tuổi với bé gái Anna nên nữ diễn viên “Giao lộ định mệnh” say sưa trò chuyện, chỉnh sửa váy áo cho các bé trước khi lên sân khấu.

Binh Minh

Cô vui mừng khi được gặp lại những đồng nghiệp cũ như đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy, Quý Khang, ca sĩ Nguyên Vũ, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, siêu mẫu Bình Minh…. Năm 2008, cô cùng Bình Minh đã đạt giải “Người mẫu xuất sắc” và “Người mẫu tài năng”  nhờ những nỗ lực  không mệt mỏi trong nghề người mẫu và các lĩnh vực khác khi họ “lấn sân”.

gia dinh Binh Minh 5

Bình Minh và Vũ Thu Phương từng có thời gian gắn bó với nhau trên phim trường  “Khát vọng thượng lưu” – bộ phim cuối cùng mà Vũ Thu Phương tham gia trước khi tạm rút lui hẳn khỏi showbiz. Vũ Thu Phương và Bình Minh vui vẻ trò chuyện, hỏi han công việc của nhau . Nam diễn viên cũng chính là người đứng lên kêu gọi anh chị em cựu người mẫu “Hoa học đường” đóng góp cho chương trình ý nghĩa của anh Tạ Nguyên Phúc.

DSC_4861 copy 3

Bộ sưu tập “Giấc mơ thần tiên” của Vũ Thu Phương là những thiết kế nằm trong dòng thương hiệu Anna Anna của cô. 

DSC_4874 copy 5

Lấy màu trắng, hồng làm chủ đạo, những thiết kế của Vũ Thu Phương đã nhận được sự thích thú từ người xem. Những thiên thần nhỏ xuất hiện trên sàn catwalk với vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương đã làm say lòng các “ông bố, bà mẹ bỉm sữa” .   

DSC_4924 copy 5

Tham gia trình diễn với các bé trong bộ sưu tập còn có sự góp mặt của quán quân Next Top 2013  Mâu Thủy . Diện bộ váy trắng nhẹ  nữ tính, Mâu Thủy toát lên vẻ rạng ngời khi sải bước trên sàn diễn.

INOX7055 copy 5

Sau đêm  diễn “Ước mơ thiên thần”, Vũ Thu Phương lại cùng ekip sang Campuchia để trình làng bộ sưu tập “Phoenix_V Resort Collection” . 

ho Duc Vinh 5

Trong đêm diễn, cùng với việc bán đấu giá bức tranh gạo,  cựu người mẫu Bình Minh đã kêu gọi được hơn 300 triệu đồng tiền đóng góp từ các khách mời tham dự.

ntk thuan viet va truong thi may 5

Số tiền này sẽ được đạo diễn Tạ Nguyên Phúc sử dụng cho trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương và cơ sở nuôi dạy trẻ em mồ côi Đồng Tâm.

vu thu phuong, thuan viet, truong thi may, mau thuy (2) 5

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn