Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh song ca trên sân khấu cực ngọt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/04/2017 11:54:00 +07:00

Cả 2 đã mang đến ca khúc song ca mới nhất của mình “Yêu không đường lui” lên sân khấu và hát cùng nhau rất ngọt ngào.

Trong chương trình MTV Connection tối 27/4, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã tranh thủ giới thiệu ca khúc song ca mới nhất sau 5 năm mang tên Yêu không đường lui của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy trên sân khấu.

Ca khúc với giai điệu Tropical house vui tươi, sôi động đã được dàn dựng cực dễ thương bởi vũ đoàn, cả hai cũng cho biết đã dành nhiều buổi tập luyện vũ đạo cho tiết mục song ca này.

Hinh anh Ngo Kien Huy – Khong Tu Quynh song ca tren san khau cuc ngot 3

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh song ca ngọt ngào trên sân khấu.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh cũng đầu tư trang phục tông xuyệt tông của nhà thiết kế Lê Văn Thảo khiến các fan rất thích thú. Sau khi ra mắt được 4 ngày, ca khúc đã nhận được những phản hồi tích cực với hơn 900 nghìn lượt nghe trên trang nhạc trực tuyến.

Đặc biệt, lời bài hát nhanh chóng được chia sẻ bởi những cặp đôi đang yêu trên các trang mạng xã hội. Đây cũng là động lực để Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chuẩn bị thực hiện MV cho ca khúc này.

Hinh anh Ngo Kien Huy – Khong Tu Quynh song ca tren san khau cuc ngot 3

 

Ngoài ca khúc song ca, để đúng với chủ đề “The hit come back”, Ngô Kiến Huy giới thiệu bản mashup liên khúc hit của mình gồm: Mưa sao băng, Nghi ngờ, Giả vờ yêu được làm mới lại theo thể loại EDM.

Hinh anh Ngo Kien Huy – Khong Tu Quynh song ca tren san khau cuc ngot

 

Đặc biệt “chàng Bắp” còn song ca với “chị Chanh” Phương Thanh ca khúc Hứa về thì sẽ đợi được cả hai thu âm nhân dịp đóng chung bộ phim Siêu nhân X. Sau màn song ca, Ngô Kiến Huy đã khuấy động khán giả cùng hát mừng sinh nhật Phương Thanh, ban tổ chức cũng chuẩn bị hoa và bánh kem lên chúc mừng nữ ca sĩ.

Hinh anh Ngo Kien Huy – Khong Tu Quynh song ca tren san khau cuc ngot 5

Ngô Kiến Huy song ca cùng đàn chị Phương Thanh.

Hinh anh Ngo Kien Huy – Khong Tu Quynh song ca tren san khau cuc ngot 7

Anh cùng khán giả tổ chức sinh nhật cho nữ ca sĩ.

Sau khi ra mắt bộ ảnh cực ngầu cho ca khúc Yêu không đường lui, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cũng vừa ra mắt MV lyrics ca khúc này trên trang youtube với những hình ảnh siêu lãng mạn

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Ngô Kiến Huy trong năm 2017 và “chàng Bắp” hào hứng cho biết, năm nay anh sẽ đầu tư mạnh trở lại về âm nhạc với 5 MV dự kiến ra mắt sau những thành công trong lĩnh vực điện ảnh và dẫn chương trình vừa qua.

Video: Yêu không đường lui - Ngô Kiến Huy ft Khổng Tú Quỳnh

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn