Ngô Kiến Huy – Thụy Anh: Con quan trọng hơn cãi vã

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/04/2012 05:10:00 +07:00

(VTC News) – Ngô Kiến Huy và Thụy Anh đã quyết định im lặng trước bão dư luận xung quanh đứa con của cả hai.

(VTC News) – Ngô Kiến Huy và Thụy Anh đã quyết định im lặng trước bão dư luận xung quanh đứa con của cả hai. Mỗi người có những lý do riêng để đưa ra những quyết định trong sự việc này. Và họ đúng khi quyết định không cho Trí Minh lên bàn nhậu dư luận.

Thụy Anh đã nhập viện sau khi đọc những lời chia sẻ về việc mình sinh con trên báo mà cô cho rằng Ngô Kiến Huy đã nhẫn tâm với những phát biểu vô trách nhiệm như vậy. Nhưng hôm nay, cô đã khỏe hơn, bình tĩnh hơn.

Thực sự, những hình ảnh xanh xao, vật vã của Thụy Anh trên giường bệnh viện bên cạnh sự chăm sóc của Thanh Thảo khiến cho rất nhiều người thương cảm.

Ngô Kiến Huy và con trai, Jacky Trí Minh 

Hôm nay, Thụy Anh viết trên FB đại ý rằng, tất cả những sự cố đã trả qua trong thời gian vừa qua như một bài học đắt giá cho cô và cần có thời gian dài để có thể xoa dịu nỗi đau.

Cô cũng bày tỏ, là cha mẹ thì mong muốn con cái của mình được nhìn nhận một cách hoàn hảo và tốt đẹp nhất. Dù đúng hay sai thì nên để đứa trẻ bình yên.

Trước những phát ngôn của Ngô Kiến Huy, Thụy Anh cho rằng đó là những lời lẽ rất tàn nhẫn. Cô không cần ai nuôi con mình với những lời lẽ phát ngôn tàn nhẫn như thế.

Thụy Anh cũng cho biết, chỉ có người tàn nhẫn mới cho rằng lúc người ta đau đớn nhất là lúc người ta đang diễn. Cô ám chỉ thông tin cho rằng việc mình sốc, đau đớn khi đọc trả lời phỏng vấn vào ngày hôm qua chỉ là một trò diễn để mua nước mắt của thiên hạ, nhằm ủng hộ mình.

Riêng Ngô Kiến Huy sau khi phát biểu từ ngày hôm qua, anh chọn giải pháp im lặng trước dư luận và những lời đàm tiếu về mình. Anh cho rằng, đã là cây ngay thì sẽ không sợ bị chết đứng.

Thụy Anh, em gái Thanh Thảo, mẹ của con trai Ngô Kiến Huy. 

Sau khi Ngô Kiến Huy đăng đàn thừa nhận có con với Thụy Anh và cô em gái của Thanh Thảo phải nhập viện vì sốc, dư luận đã phần lớn chỉ trích cách ứng xử của chàng Bắp trong trường hợp này.

Nhiều người cho răng, Huy đã hơi hèn và không đàn ông khi ứng xử như lần này. Một số độc giả khác đặt nghi vấn, nếu không có tình cảm, sao có thể có con với nhau.

Rõ ràng, sự thật xung quanh câu chuyện này vẫn là một bí mật mà chỉ những người trong cuộc mới hiểu được. Ai đúng, ai sai, ai là người đặt điều, giăng bẫy hay tàn nhẫn thực tế cũng khó phân định một cách cảm tính.

Được mất của những người trong cuộc thực sự không quan trọng bằng một sinh linh 3 tháng tuổi đang ngây thơ hàng ngày khóc cười. Và cũng đã đến lúc, người ta cần gạt qua những chuyện không hay để cùng lo tương lai tốt hơn cho đứa trẻ.

Mr Soi

Bình luận
vtcnews.vn