Nghỉ việc ở VTV, biên tập viên Ngọc Diệp mở nhà hàng Thái

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/04/2017 11:42:00 +07:00

Sau khi nghỉ việc ở VTV hồi tháng 1/2017, biên tập viên Ngọc Diệp mở thêm nhà hàng Thái tại Hà Nội.

Thương hiệu COCA Restaurant của Thái Lan vừa khai trương nhà hàng đầu tiên với quy mô lớn tại Hà Nội, sau khi đã hiện diện tại 14 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. 

Tại lễ khai trương, ông Pitaya Phanphensophon - người đứng đằng sau một trong những thương hiệu nhà hàng thành công nhất châu Á khẳng định, thành công của COCA Restaurant đến từ triết lý kinh doanh: Chỉ phục vụ các món ăn mà ông dành cho các con mình, có nghĩa, thức ăn luôn phải ngon và có chất lượng tốt nhất.

Đây cũng chính là lý do khiến biên tập viên Nguyễn Ngọc Diệp – chủ nhân của chuỗi nhà hàng Kampong Chicken House quyết định mang thương hiệu COCA Restaurant về Hà Nội - nơi có những vị khách vô cùng tinh tế.

BTV Ngoc Diep VTV, Ngọc diệp VTV, BTV Ngọc Diệp, Ngọc diệp mở nhà hàng Thái, Biên tập viên VTV, COCA Restaurant, thương hiệu COCA Restaurant, btv vtv mở nhà hàng, tin tức giải trí, người đẹp vtv, tin tức sao việt, sao việt, tin mới nhất, tin tức trong ngày, vtc, vtc.vn, vtc news - 1

Bà Nguyễn Ngọc Diệp chia sẻ lý do đưa thương hiệu nhà hàng 60 năm tuổi của Thái Lan về Hà Nội.

Biên tập viên Nguyễn Ngọc Diệp chia sẻ: “Thực đơn của nhà hàng cũng tượng trưng cho sự phát triển của thương hiệu, đó là một sự lựa chọn đa dạng các món ăn đơn giản, giàu dinh dưỡng và lành mạnh của châu Á, từ những món đặc trưng truyền thống của Thái giành cho gia đình cho đến những món ăn cao cấp chỉ có riêng tại nhà hàng giành cho những khách hàng doanh nhân".

Biên tập viên Ngọc Diệp cho hay, việc kinh doanh đến với cô như một nhân duyên, sự may mắn chứ ban đầu, cô không có ý định theo nó. Tuy nhiên, càng gắn bó với công việc kinh doanh, cô càng thấy đam mê. Để chuẩn bị cho việc khai trương nhà hàng Thái, phải hơn một tuần liền, cô không có thời gian nói chuyện với con gái. 

Hiện tại, Ngọc Diệp là chủ của hai thương hiệu nhà hàng với 140 nhân viên.

BTV Ngoc Diep VTV, Ngọc diệp VTV, BTV Ngọc Diệp, Ngọc diệp mở nhà hàng Thái, Biên tập viên VTV, COCA Restaurant, thương hiệu COCA Restaurant, btv vtv mở nhà hàng, tin tức giải trí, người đẹp vtv, tin tức sao việt, sao việt, tin mới nhất, tin tức trong ngày, vtc, vtc.vn, vtc news - 2

 MC Vân Anh, Diệp Anh và Minh Trang tới chúc mừng Ngọc Diệp mở nhà hàng Thái.

Á hậu Tú Anh là một trong những người đẹp có mặt trong buổi khai trương nhà hàng Thái của biên tập viên Ngọc Diệp. Cô cho hay, bản thân rất yêu thích các món ăn Thái và chắc chắn sẽ là một trong những khách hàng "ruột" của COCA Restaurant.

BTV Ngoc Diep VTV, Ngọc diệp VTV, BTV Ngọc Diệp, Ngọc diệp mở nhà hàng Thái, Biên tập viên VTV, COCA Restaurant, thương hiệu COCA Restaurant, btv vtv mở nhà hàng, tin tức giải trí, người đẹp vtv, tin tức sao việt, sao việt, tin mới nhất, tin tức trong ngày, vtc, vtc.vn, vtc news - 3

Á hậu Tú Anh rạng rỡ trong buổi khai trương nhà hàng COCA Restaurant.

BTV Ngoc Diep VTV, Ngọc diệp VTV, BTV Ngọc Diệp, Ngọc diệp mở nhà hàng Thái, Biên tập viên VTV, COCA Restaurant, thương hiệu COCA Restaurant, btv vtv mở nhà hàng, tin tức giải trí, người đẹp vtv, tin tức sao việt, sao việt, tin mới nhất, tin tức trong ngày, vtc, vtc.vn, vtc news - 4

Á hậu Tú Anh xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ trang phục cá tính.

COCA Restaurant (cocasuki.vn) ra đời từ năm 1957 tại Bangkok, nổi tiếng với các món như chả giò hải sản sầu riêng, các món Thái như lạp heo, cơm cay hay bún gạo xào Coca, miến tôm cầm tay ăn kèm món lẩu và nước sốt Suki.

Video: Á hậu Tú Anh lên tiếng về tin đồn yêu em trai BTV Ngọc Trinh

Ngô Minh
Bình luận
vtcnews.vn