Nghệ sĩ Trung Dân đuổi đánh, ép Diệu Nhi lấy chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/07/2017 11:45:00 +07:00

Trong “Ngày mai mai cưới”, nghệ sĩ Trung Dân đã dùng chổi đuổi đánh và ép Diệu Nhi lấy chồng.

Ngày mai mai cưới là bộ phim điện ảnh đầu tiên đánh dấu vai nữ chính của Diệu Nhi cùng sự xuất hiện đầy hài hước của bộ ba FAPtv đình đám trên youtube. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia diễn xuất của bộ đôi ăn ý là nghệ sĩ Trung Dân và Cát Phượng hứa hẹn mang đến những điều thú vị và khiến khán giả cười không ngớt.

Video: Teaser phim “Ngày mai mai cưới”

Mở đầu đoạn teaser dài 45 giây là cảnh Mai (Diệu Nhi) trong bộ hóa trang nàng tiên cá đang bị đem đi hiến tế giữa cái nắng của vùng biển Gò Công Đông. Thay vì giúp Mai, gã pháp sư dỏm đã tranh thủ “thả dê” khiến cô nàng nổi “cơn tam bành”.

NGAY MAI MAI CUOI (2)

 

STILL (11) 7

Diệu Nhi bị "thả dê".

Kể về phân đoạn này, Diệu Nhi chia sẻ: “Lúc quay cảnh đó, trời nắng mà bộ trang phục còn nóng hơn khiến Nhi không cần diễn, cứ vậy mà thể hiện. Bộ trang phục khá khó để di chuyển nên lúc bị ‘dê’ Nhi phải ‘vận nội công’ để chạy thoát. Xong cảnh đó, da Nhi cũng đen thui và thành cá khô thiệt luôn”.

Trong cảnh quay nhân vật Tư Cào (Trung Dân) lấy chổi đuổi đánh Mai trước cửa nhà, Trung Dân cười nói: “Lúc diễn, tôi hất rổ ớt, lấy cây chọi, lấy chổi đuổi đánh. Những cảnh đó, tôi biết Diệu Nhi vẫn đau. Khi diễn xong, tôi có xin lỗi Diệu Nhi nhưng Nhi có nói là: ‘Dạ, không sao chú. Cảnh đó là diễn mà chú’. Điện ảnh đôi lúc cũng cần những cảnh chân thật. Phân cảnh đó, tôi chỉ diễn đuổi đánh có 2 lần và Diệu Nhi ăn đòn 2 phát”.

NGAY MAI MAI CUOI (5)

Nghệ sĩ Trung Dân.

STILL (6) 5

 

Không chỉ vậy, một trong những điểm thú vị của teaser lần này là tạo hình siêu “lầy” của bộ ba FAPtv. Khi nhận kịch bản phim, Vinh Râu (vai Bền), Thái Vũ (vai Gừng), Huỳnh Phương (vai Mành) khá đau đầu để sáng tạo ngoại hình ấn tượng cho nhân vật của mình.

NGAY MAI MAI CUOI (13) 3

3 thành viên của FAPtv.

NGAY MAI MAI CUOI (8) 3

 

STILL (7) 5

Một nhân vật mới cũng xuất hiện trong teaser là anh chàng Phong (Minh Beta) đã khiến khán giả “đau tim” bởi vẻ ngoài điển trai.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn