Nathan Lee lần đầu giới thiệu 'người yêu tin đồn' với em gái

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/07/2017 15:40:00 +07:00

Nam ca sĩ điển trai cùng nàng MC xinh đẹp dùng 2 chiếc xế sang tiền tỷ để đưa đón em gái Nathan Lee đi ăn uống cuối tuần.

DTTP7954

Cuối tuần qua, Nathan Lee và Phương Mai mỗi người dùng xế riêng sang trọng để hẹn hò và đưa đón em gái Nathan Lee đi ăn uống, ''tám'' chuyện.

DTTP7989 3

 Nathan Lee xuất hiện trẻ trung, thoải mái trong trang phục của thương hiệu Ermanno Scervino, nam ca sĩ đeo chiếc mắt kiếng phiên bản limited của thương hiệu St Dupont trị giá hơn 50 triệu đồng cùng chiếc nhẫn kim cương Cartier trị giá hơn 2 tỷ đồng.

DTTP8064 5

 

DTTP8152 5

Chiếc xế hộp màu đen sang trọng trị giá hơn 3 tỷ của nam ca sĩ rất nam tính và đẳng cấp, trong khi chiếc xế màu trắng của MC Phương Mai trẻ trung và nữ tính, rất hợp với vóc dáng của cô.

DTTP8158 7

Là cặp đôi thân thiết của showbiz Việt, Nathan Lee và Phương Mai gắn bó với nhau đã hơn 7 năm, từ khi cựu Giải Vàng Siêu Mẫu mới ''chân ướt chân ráo'' vào TP. HCM hoạt động nghệ thuật. Là người sống rất khép kín, ít giao lưu, Nathan Lee coi nữ MC như gia đình và thường xuyên gặp cô mỗi ngày. Cặp đôi sống khá gần nhà nhau và rất tâm đầu ý hợp trong mọi phương diện của cuộc sống cũng như sự nghiệp.

DTTP8161 7

Nathan Lee rất vui khi em gái xinh đẹp của anh quyết định trở về Việt Nam lập nghiệp sau nhiều năm sống và làm việc tại nước ngoài. Là một nhà thiết kế 9X tài năng, Trang Ly thông thạo nhiều thứ tiếng, cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang tinh tế, cá tính.

DTTP8197 9

Lần đầu tiên gặp gỡ ''người yêu tin đồn'' của anh trai, Trang Ly vui vẻ, thoải mái nói chuyện về công việc và cuộc sống, cô tỏ ra rất ''tâm đầu ý hợp'' với nữ MC và dành cho Phương Mai nhiều lời khen ngợi.

DTTP8193 9

 

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn