Nam Trung khuyến khích thí sinh lớn tiếng chửi bới như cái chợ trên truyền hình

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/07/2017 07:48:00 +07:00

Trong tập 3 "Vietnam's Next Top Model All Stars 2017", Nam Trung khuyến khích thí sinh lớn tiếng chửi bới như cái chợ trên truyền hình.

Video: Nam Trung mỉa mai Võ Hoàng Yến

 

Tập 3 Vietnam's Next Top Model - All Stars lên sóng VTV3 tối 8/7, với 2 thử thách: casting và quay video thời trang.

Trong thử thách đầu tiên, chiến thắng thuộc về Cao Thiên Trang, Thùy Dương và Kikki Lê. Ba thí sinh này thay phiên nhau giữ vai trò first face và vedette cho các show diễn thời trang Metiseco, Thuy Design House, Liujo.

Tiếp đến, Nguyễn Hợp, Chà Mi, Lại Thanh Hương, Kim Dung trúng gần như tuyệt đối 4/5 show diễn trong khuôn khổ buổi casting.

Thùy Trâm, Hồng Xuân, Hoàng Oanh, Hồng Anh và Cao Ngân không đạt được kết quả như kỳ vọng của ban giám khảo. Bất ngờ xảy ra akhi Cao Ngân mạnh dạn thuyết phục đồng nghiệp cùng nhà thiết kế cho cô đảm nhận vị trí veddette trong show của Eric Raisina. Chính điều này đã gây ra sự bất hoà và trái ngược quan điểm giữa hai giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến.

Trong phòng đánh giá, giám khảo Nam Trung đánh giá cao việc đi tìm cơ hội của Cao Ngân. Ngược lại, Võ Hoàng Yến lại cho rằng, đó không phải là một phong cách làm việc của một ngôi sao thực thụ. Cô muốn thí sinh đi lên bằng thực lực chứ không phải xin xỏ.

Khi Võ Hoàng Yến vừa dứt lời, giám khảo Nam Trung gay gắt: "Đem cái giấy khai sinh ra đây rồi hãy nói chuyện về cách sống". Đáp lại sự mỉa mai từ đồng nghiệp, Võ Hoàng Yến chỉ nhẹ nhàng khẳng định quan điểm của mình.

giam khao eli

 Nam Trung và Võ Hoàng Yến lại mâu thuẫn khi nhận xét thí sinh trong "Vientam's Next Top Model All Stars 2017".

Sau câu nói này của giám khảo Hoàng Yến, thí sinh Cao Ngân bất ngờ nổi giận và lớn tiếng quát "Chị im đi". Đáng ngạc nhiên là phản ứng này của Cao Ngân lại được giám khảo Nam Trung khuyến khích. Anh yêu cầu nữ thí sinh phải cáu hơn nữa. Cuối cùng, cô hét to hơn và lao về phía Võ Hoàng Yến.

Sau màn cáu giận, Cao Ngân lập tức bật khóc. Giám khảo Nam Trung an ủi cô: "Đây không phải là cãi nhau, cũng không phải xúc phạm nhau. Chúng ta cần cảm xúc thật và tôi cám ơn chị Yến đã làm điều đó".

cao ngan eli

 Cao Ngân nổi giận và lao về phía giám khảo Võ Hoàng Yến.

Sau casting, 12 thí sinh của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 bước vào thử thách quay video fashion trong trang phục của nhà thiết kế Lý Giám Tiền. Các thí sinh phải đối đầu với bàn xoay cùng 4 chiếc quạt gió khổng lồ để tạo ra những thướt phim thời trang ấn tượng.

Các thí sinh phải mất rất nhiều thời gian để làm chủ được bàn xoay và miếng dải lụa, thậm chí Hồng Xuân, Hồng Anh, Cao Ngân đã nhiều lần khiến giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến thót tim khi ngã ra khỏi bàn xoay.

Trong thử thách này, Nguyễn Hợp là thí sinh được các giám khảo đánh giá cao nhất. Điều đó đồng nghĩa cô là thủ lĩnh mới của ngôi nhà chung. Các thí sinh còn lại được giám khảo của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 trao tấm vé đi tiếp tại hành trình chinh phục ngôi vị quán quân.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn