Mỹ nhân 18+ Sĩ Thanh gợi cảm, nắm tay người yêu không rời trong sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/04/2017 13:06:00 +07:00

Sĩ Thanh tỏ ra rất hạnh phúc khi được người yêu tháp tùng, chăm chút khi tham dự một sự kiện.

Tối 24/4, Sĩ Thanh xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp trong một sự kiện về tiệc cưới. Diện váy ren mỏng và ôm sát cơ thể, nữ ca sĩ khoe khéo thân hình nóng bỏng, đầy gợi cảm.

Hộ tống cô tham gia sự kiện không ai khác chính là người yêu điển trai – Hạo Đông. Nếu như nữ ca sĩ I need your love lựa chọn phong cách gợi cảm, sexy thì Hạo Đông lại lịch lãm, sang trọng với vest đen.

Hinh anh Si Thanh goi cam, nam tay nguoi yeu khong roi trong su kien 3

Sĩ Thanh quyến rũ với váy ren ôm sát.

Hinh anh Si Thanh goi cam, nam tay nguoi yeu khong roi trong su kien

Hạo Đông bảnh bao với vest đen.

Hinh anh Si Thanh goi cam, nam tay nguoi yeu khong roi trong su kien 8

Cặp đôi dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, lo lắng và thỉnh thoảng lại có một vài hành động thân mật khiến Sĩ Thanh thẹn thùng.

Hinh anh Si Thanh goi cam, nam tay nguoi yeu khong roi trong su kien

Sĩ Thanh và Hạo Đông nắm chặt tay nhau suốt sự kiện.

Đặc biệt, trong phần biểu diễn của Sĩ Thanh, Hạo Đông đã lên sân khấu và trợ diễn cùng bạn gái. Cả hai đã có một tiết mục lãng mạn, ngọt ngào, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời có mặt tại đây.

Hinh anh Si Thanh goi cam, nam tay nguoi yeu khong roi trong su kien 9

 

Sĩ Thanh là một trong những giọng ca của showbiz sở hữu cả ngoại hình lẫn phong cách rất sexy, quyến rũ. Sau một thời gian dài trải bước trên con đường ca hát, cô vẫn trung thành với dòng nhạc dance sôi động, trẻ trung và kết hợp cùng vũ đạo sexy. Sĩ Thanh cho biết đây cũng là hình ảnh mà cô tiếp tục theo đuổi trong thời gian tới.

Hinh anh Si Thanh goi cam, nam tay nguoi yeu khong roi trong su kien 3

Sau MV “I need your love”, Sĩ Thanh đang bắt tay cùng với nhạc sĩ Đỗ Hiếu và sẽ cho ra mắt sản phẩm vào dịp hè 2017.

Cách đây không lâu, Sĩ Thanh chính thức xác nhận đang hẹn hò với Hạo Đông khiến người hâm mộ cực kì bất ngờ. Cả hai gặp gỡ và bắt đầu có tình cảm với nhau khi ê kíp nữ ca sĩ liên hệ và ngỏ lời mời Hạo Đông tham gia vào một dự án âm nhạc. Dù gặp khó khăn về địa lý (người Nam – kẻ Bắc) nhưng Sĩ Thanh và người yêu đã có khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng, mãnh liệt.

Trên trang cá nhân, Sĩ Thanh không ngần ngại chia sẻ loạt hình ảnh lãng mạn, tình tứ với bạn trai khiến nhiều người không khỏi ganh tị với hạnh phúc của cặp đôi. Cô khẳng định rằng, việc yêu xa không phải trở ngại mà đây chính là lý do tình yêu càng trở nên mãnh liệt hơn mỗi khi gặp nhau.

Video: Sĩ Thanh sexy, gợi cảm trong MV mới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn