Món quà đặc biệt cho 'Ngày của mẹ'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/05/2013 03:30:00 +07:00

(VTC News) - Một bộ sưu tập quà tặng ý nghĩa và tràn đầy cảm xúc vào đúng “Ngày của mẹ”(12/5) năm nay được Viettel chuẩn bị qua tổng đài Quà tặng Âm nhạc 1222.

(VTC News) - Một bộ sưu tập quà tặng ý nghĩa và tràn đầy cảm xúc vào đúng “Ngày của mẹ” (12/5) năm nay đã được Viettel chuẩn bị qua tổng đài Quà tặng Âm nhạc 1222.


Người phương Tây chọn Ngày của mẹ là ngày Chủ Nhật thứ hai trong tháng Năm. Năm 2013, ngày này rơi vào 12/5. Mỗi đứa con sẽ chọn một món quà riêng để dành tặng mẹ của mình.

Trong số những món quà tặng tinh thần đặc biệt, một gợi ý là những ca khúc hay, có ý nghĩa, kèm lời tâm sự do chính bạn trực tiếp ghi âm gửi tới người mẹ kính yêu của mình qua tổng đài Quà tặng âm nhạc (1222) của Viettel.

ngày của mẹ
 
Nếu bạn sử dụng dịch vụ thông tin di động của Viettel, bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1222, nhấn phím 1, tiếp tục nhấn phím 2 và nhập mã số bài hát tương ứng, ghi âm lời nhắn và thực hiện các thao tác đặt ngày, giờ tặng quà (thuê bao Viettel có thể tặng quà cho thuê bao ngoại mạng).

Nếu bạn sử dụng mạng MobiFone, Vinaphone, Gmobile… thì có thể gọi đến số 0968821222 để sử dụng dịch vụ quà tặng đặc biệt này cho người mẹ thân yêu nhân Ngày của mẹ.

Danh sách những bài hát quà tặng cho mẹ hay nhất:
 
Không nhiều người biết rằng từ “Mother” (mẹ) trong tiếng Anh bao gồm:
Million là hàng triệu điều mẹ trao cho con…; Old là nghĩa là mẹ sẽ vì thế mà ngày càng già đi…; Tears là những giọt nước mắt mà mẹ đã đổ vì con…; Heart là trái tim vàng của mẹ…; Eyes là đôi mắt mẹ luôn dõi theo con…; Right là những gì đúng đắn mẹ hay khuyên bảo…

Phương Dung

Bình luận
vtcnews.vn