Minh Vương, Hồng Dương tái hợp bằng ca khúc của nhạc sĩ tật nguyền 9X

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/05/2017 12:21:00 +07:00

Ca sĩ Minh Vương chia sẻ, ca khúc "Anh ngốc lắm" dành cho tất cả những “chàng khờ” trong tình yêu.

Video: Ca khúc "Anh ngốc lắm" do Minh Vương - Hồng Dương M4U thể hiện

Anh ngốc lắm là tên gọi của ca khúc mới nhất do Thiên Ngôn sáng tác, được thể hiện qua hai tiếng hát da diết, nồng nàn và rất mạnh mẽ của Minh Vương và Hồng Dương - 2 miếng ghép của nhóm M4U.

Ca sĩ Hồng Dương chia sẻ: “Những bài hát của Thiên Ngôn, dù đâu đó vẫn còn những chông chênh, nhưng sâu xa trong đó, là hình ảnh của một con người luôn cố gắng từng ngày, từng giờ. Dương và anh Vương đều dành hết tâm tình để có được bản phối và sản phẩm ưng ý nhất, dạt dào cảm xúc nhất.

Bài hát của Hùng thường không có những dữ dội hay cao trào nhất định, nó nhẹ nhàng như chính tâm hồn của tác giả. Vì thế, mặc dù không khó hát nhưng hát để làm sao để bài hát hay hơn, có cảm xúc hơn thì đòi hỏi người nghệ sĩ phải tập trung cao độ”.

Hinh anh Minh Vuong, Hong Duong tai hop bang ca khuc cua nhac si tat nguyen 9X

Hồng Dương, Minh Vương là hai trong số 3 thành viên của nhóm M4U.

Anh ngốc lắm được nhạc sĩ tật nguyền Thiên Ngôn viết cách đây 3 tháng. Anh tâm sự: “Tôi hay tin tưởng người ta rất nhiều, trong tình cảm luôn là người chịu thiệt thòi. Vì thế, ca khúc này giống như lời thì thào gửi cho những chàng trai đa cảm. Trong tình yêu, ai yêu nhiều hơn, người đó thua".

Ca sĩ Minh Vương chia sẻ, ca khúc này dành cho tất cả những “chàng khờ” trong tình yêu.

Hinh anh Minh Vuong, Hong Duong tai hop bang ca khuc cua nhac si tat nguyen 9X

 Nhạc sĩ Thiên Ngôn bên cạnh ca sĩ Miu Lê

Thiên Ngôn, tên thật là Vũ Quốc Hùng, là tác giả nhiều bài hát nổi tiếng và được giới trẻ yêu mến. Nhiều tác phẩm của anh được các ca sĩ thể hiện: Miu Lê, Vũ Duy Khánh, Nam Cường, Bảo Trâm…

Chàng trai sinh năm 1993 đã viết nên những nốt trầm nốt bổng bằng đôi chân co quắp, đôi tay không thể duỗi thẳng vì căn bệnh bại não bẩm sinh.

Đã có những lúc, Thiên Ngôn muốn buông xuôi, muốn từ bỏ tất cả, nhưng rồi, tình yêu âm nhạc đã thôi thúc, đã giúp cậu có thêm niềm tin vào bản thân, vào những cảm nhận về cuộc đời, về tình yêu và con người.

Từng khao khát một lần được đến trường, từng mơ ước được lành lặn như những người bình thường để ôm chầm lấy mẹ, nói một lời cảm ơn sâu sắc. Thế nhưng, bao nhiêu năm nay, chàng trai ấy chưa một lần có thể tự đứng dậy, được cảm nhận mặt đất ở dưới chân mình. 

Hinh anh Minh Vuong, Hong Duong tai hop bang ca khuc cua nhac si tat nguyen 9X 3

Hồng Dương chụp ảnh cùng nhạc sĩ Thiên Ngôn.

Không khuất phục số phận, Thiên Ngôn từng bước khẳng định tài năng và tâm hồn đẹp của mình bằng âm nhạc. Và rồi, những sáng tác của cậu đã được đón nhận và ái mộ vô ngần.

Sau chương trình đặc biệt về Thiên Ngôn phát sóng tại Điều ước thứ 7, chàng trai ấy lại càng được biết đến và khâm phục. Thiên Ngôn đã trở thành tấm gương của nghị lực, của ý chí sắt đá và của nụ cười lạc quan đáng trân trọng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn