Minh Hằng: 'Yêu sâu đậm, tôi từng bị nhiều người yêu bỏ rơi'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/04/2017 15:54:00 +07:00

Minh Hằng đã có những phút trải lòng về cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu khi tham gia chương trình "Âm nhạc & Bước nhảy" tháng 4/2017.

Trên sân khấu Âm nhạc & Bước nhảy tháng 4, Minh Hằng đã có một minishow hoành tráng, trình diễn lại các hit đã gắn liền tên tuổi cô với âm nhạc.

Trong minishow, Minh Hằng gửi đến khán giả những bài hát thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau. Chùm ca khúc: Người vô hình, Chia tay không lý do, Mây, Beautiful girl, Một vòng trái đất… là những bài hát của cô được khán giả yêu thích nhất. Ngoài ra, cô còn trình bày ba bài hát mới như Giờ em đã biết, Anh từ đâu và đặc biệt là Break the rules.

Minh Hang - Nguoi vo hinh

Minh Hằng đã có một minishow hoành tráng.

Minh Hang - Anh tu dau (9

 Trong minishow, Minh Hằng gửi đến khán giả những bài hát thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau.

Minh Hang - Break the rul

Minh Hằng sexy trong loạt ca khúc sôi động.

Sân khấu âm nhạc của Minh Hằng được dàn dựng đẹp mắt, khi lãng mạn, nhẹ nhàng với balad, khi ấn tượng với những bài hát sôi động. Trong trang phục bó sát khoe đường cong cơ thể quyến rũ, Minh Hằng sexy, tự tin thể hiện những bước nhảy mạnh mẽ với vũ đoàn, khiến khán giả không thể rời mắt theo chuyển động của cô. 

Video: Minh Hằng - Break The Rules

 

Video: Minh Hằng hit mash-up

Video: Minh Hằng - Giờ em đã biết

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn được dịp chia sẻ với khán giả về tuổi 30, niềm vui công việc cũng như khoảng lặng trong tình yêu mà cô đã trải qua. Minh Hằng thổ lộ, trước buổi ghi hình, cô đã trải qua một cơn đau dạ dày đầu tiên ở tuổi 30. Dù dư chấn cơn đau vẫn còn sau khi rời bệnh viện đến trường quay, cô vẫn cố gắng hoàn thành các tiết mục.

Minh Hằng cũng tiết lộ những câu chuyện mà cô chưa từng kể với khán giả. Cách đây 10 năm, ê-kíp của cô mong muốn biến cô từ một cô gái mũm mĩm thành một nữ hoàng quảng cáo, ngôi sao điện ảnh và ca nhạc. Quãng đường 10 năm qua, những gì cô kỳ vọng dần thành hiện thực. Tuy nhiên, nhiều bước ngoặt xảy đến khiến cô thay đổi.

Minh Hang - Gio em da bie

Minh Hằng nhận xét bản thân cô chuyên tâm, có phần khó tính trong công việc, khi đóng phim là sẽ không nhận lời mời biểu diễn.

7 năm gần đây, Minh Hằng hoạt động nghệ thuật một mình. Điều đó giúp Minh Hằng hiểu rõ bản thân, tự hoạch định con đường sự nghiệp. Minh Hằng nhận xét bản thân cô chuyên tâm, có phần khó tính trong công việc, khi đóng phim là sẽ không nhận lời mời biểu diễn.

Trải qua nhiều tình yêu sâu đậm, Minh Hằng bị người yêu bỏ rơi cũng nhiều nên mới có nhiều cảm xúc trong nghệ thuật. Nhiều mối tình nằm sâu trong tim nhưng cô giấu kín chỉ riêng cô biết. Minh Hằng hài hước chia sẻ dù già đi nhưng cô vẫn khờ dại khi lỡ tiết lộ tuổi thật với MC. Nhìn lại tuổi 30, thanh xuân đã qua, cô hạnh phúc với hiện tại.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn