Mai Tiến Dũng úp mở chuyện Lâm Vinh Hải định rút khỏi 'The remix' vì scandal

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/03/2017 07:10:00 +07:00

Theo như những gì Mai Tiến Dũng chia sẻ, có thể sắp tới đây đội hình của anh sẽ mất đi một người.

Tại Remix new generation 2017, đội của Mai Tiến Dũng là đội đầu tiên "lên sóng" và giành chiến thắng ngoạn mục trước S.T để đi tiếp. Và một trong những người làm nên thành công đó không thể không kể đến biên đạo Lâm Vinh Hải, người đang bị "bủa vây" bởi scandal tình ánh với Linh Chi.

5043_theremix-124-0017

 

Tuy nhiên, mới đây những người hâm mộ team Mai Tiến Dũng đã khá lo lắng khi đọc được những chia sẻ của Mai Tiến Dũng trên trang cá nhân của anh. Không những chia sẻ về những kỉ niệm của nhau, giọng ca hải ngoại còn động viên, "xin hãy để lại những điều không vui ở lại phía sau và cùng tiến về phía trước".

17021512_1015503926334640

 

"Remix. Một bước ngoặt cho bản thân. Nói sao thì nói. Dù bao nhiêu lần đứng trên sân khấu lớn nhỏ, dù bao nhiêu biến cố nhưng phải nói để về và đứng trên sân khấu Remix chính xác là một thử thách.

Tham gia Remix cùng nhau gắn bó và luyện tập từ khi chương trình còn chưa bắt đầu, cả team chúng ta hiện nay đã như những người anh em trong một nhà. Tất cả đều mang những điều tốt đẹp nhất, tài năng nhất để cùng nhau chơi hết mình cho Remix lần này và chúng ta đã vượt qua được chặng thứ nhất của con đường.

Vậy thì lần này Dũng xin hãy để lại những điều không vui ở lại phía sau và cùng tiến về phía trước. Cuộc đời ai cũng có những chuyện mà chỉ bản thân mình mới có thể hiểu.

Dũng cũng vậy và cũng sẽ không bao giờ vì chuyện cá nhân của bất cứ ai trong team mà bỏ rơi họ, và cũng mong đừng thành viên nào trong team vì nghĩ Dũng sẽ bị ảnh hưởng mà nhắc tới chuyện rút lui... Đến giờ này rồi mà một ai đó rút thì chắc chắn Dũng sẽ 'gãy'".

mai tien dung

 

Có thể thấy, trong những lời nói của mình, Mai Tiến Dũng đã tế nhị nhắc đến những ồn ào gần đây của Lâm Vinh Hải và gây không ít khó khăn cho team. Nhưng đối với Mai Tiến Dũng, đây chỉ là dòng trạng thái nhằm động viên tinh thần và gắn kết mọi người trong đội lại với nhau.

Trước khi có những lùm xùm tình ái với Linh Chi, Lâm Vinh Hải được nhiều người yêu mến bởi anh là một nam vũ công có tài năng cũng như hình ảnh thân thiện trong mắt công chúng. Thế nhưng từ ngày những điều tiếng xung quanh mối tình tay ba giữa Lâm Vinh Hải - Phương Châu - Linh Chi nổi lên, hình ảnh của Lâm Vinh Hải giờ đây đã bớt đẹp trong mắt khán giả.

kiengcan-09-2015103012283

 

Đối với team của Mai Tiến Dũng trong Remix new generation năm nay, Lâm Vinh Hải là biên đạo của nhóm và đã mang đến những vũ đạo bắt mắt, thu hút người xem. Liệu chàng vũ công tài năng nhưng công khai chuyện tình cảm không đúng lúc này có tiếp tục đứng vững và đi tiếp cùng cả đội hay không?

Video: Chào sân The remix, Mai Tiến Dũng xuất sắc thuyết phục khán giả

Chu Nguyen
Chuyên đề: The Remix 2017
Bình luận
vtcnews.vn