Luôn bị ‘réo tên’ mỗi mùa mưa, Trung Quân quyết định lột xác

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/11/2016 11:15:00 +07:00

Với âm nhạc mới mẻ, hình ảnh cá tính, nhưng ca khúc mới của Trung Quân chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm của mọi người.

Trong thời điểm cuối năm sôi động của nhạc Việt, "Thánh mưa" Trung Quân cũng không nằm ngoài cuộc đua của các ca sĩ trẻ khi vừa cho ra mắt sản phẩm nhạc mới nhất của mình. Tạm biệt hình ảnh “thánh mưa” hát ballad lụi tim, Trung Quân “lột xác” ngoạn mục với single mới I’m not OK một sáng tác của Phạm Việt Hoàng được DuongK thực hiện phối khí.

IMG_7972

 

Ca khúc ban đầu được viết theo phong cách R&B. Sau được bàn tay nhào nặn của producer DuongK để trở thành 1 bản house lạ tai. Thuộc thể loại tropical house với tempo 100bpm dễ gây nghiện kết hợp cùng câu hát đắt giá: “I don’t wanna be a friend”(Tạm dịch: Anh không muốn chỉ là một người bạn) , I’m not OK là một bản hit hứa hẹn trong thời gian tới. 

IMG_7841

 

IMG_8081

 Không còn là một Thánh mưa u sầu, Trung Quân vẫn hy vọng ca khúc I'm not OK sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả

Thông qua ca khúc, Trung Quân muốn nói thay tiếng lòng của các bạn trẻ F.A, muốn yêu nhưng bị từ chối và rơi vào khu vực "friendzone" (chỉ có thể làm bạn).

Chia sẻ về cảm xúc khi thu âm ca khúc này, Trung Quân cho biết: “Bạn bè xung quanh Trung Quân có rất nhiều người rơi vào tình huống éo le này, nhiều lần cảm nắng nhưng bị đối phương từ chối. Họ thường tâm sự với Quân và đó chính là động lực giúp Quân thực hiện ca khúc này". 

IMG_7884

 

Với ca từ đánh trúng tim đen như “Biết không em, anh không thể đứng bên cạnh làm bạn thân, để nhìn em hạnh phúc" - Quân hy vọng đây ca khúc này có thể nhận được nhiều sự đồng cảm, nhất là trong dịp cuối năm đầy cảm xúc này".

IMG_8045

 

Tuy nhiên I'm not OK cũng là một lựa chọn khá liều lĩnh của Trung Quân khi bước ra khỏi vòng an toàn (thế mạnh Ballad) của mình. Để hoàn toàn “lột xác”, Trung Quân cũng thực hiện một bộ ảnh cực kỳ độc đáo với phong cách thời trang táo bạo, đi kèm cùng single này.

IMG_8112

Bản demo khoảng 30 giây khi đưa lên facebook đến thời điểm hiện tại cũng nhận được hơn 300 ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ. 

IMG_8184

 Trung Quân quyết định lột xác đầy cá tính và mạnh mẽ

Clip: MV lyrics ca khúc I'm not OK đẹp lung linh của Trung Quân được ekip Tiên Cookie hỗ trợ thực hiện

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn