Link xem trực tiếp Giọng hát Việt 2017 tập 11: Học trò Thu Minh hát hit ‘Gửi anh xa nhớ’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/04/2017 20:00:00 +07:00

Link xem trực tiếp Giọng hát Việt 2017 tập 11: Học trò Thu Minh hát hit "Gửi anh xa nhớ", bắt đầu từ 21h ngày 23/4/2017.

Tiết mục gây ấn tượng nhất trong tập 11 Giọng hát Việt 2017 tuần này là phần biểu diễn của cặp đôi Trần Tùng Anh và Mỹ Linh đội huấn luyện viên (HLV) Thu Minh. Giọng ca phi giới tính Tùng Anh mang đến bất ngờ cho khán giả khi tiếp tục hát giọng nữ trong ca khúc Gửi anh xa nhớ, bản hit từng "làm mưa làm gió" năm 2016 của Bích Phương.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Hoc tro Thu Minh gay tranh cai ‘nay lua’ khi hat giong nu 3

Trần Tùng Anh mang đến một bản phối mới mẻ hòa cùng chất giọng ngọt ngào chạm đến trái tim người nghe.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Hoc tro Thu Minh gay tranh cai ‘nay lua’ khi hat giong nu 7

Đối đầu với giọng ca phi giới tính là Mỹ Linh, cô thể hiện ca khúc "Tâm sự với người lạ" bằng chất giọng quyến rũ, truyền cảm.

Video: Phần trình diễn của Tùng Anh và Mỹ Linh

2 học trò của Thu Minh đã mang đến một không gian ngập tràn cảm xúc cho khán giả, thế nhưng, phần trình diễn của Trần Tùng Anh lại gây nên màn tranh cãi nảy lửa giữa Thu Minh Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên khi mỗi người một quan điểm riêng, có khen có khê.

Tóc Tiên chia sẻ: "Tùng Anh, nếu như vòng trước chị mơ hồ không biết rằng em phải tiếp tục hát kiểu bán cổ điển như vậy thì vòng sau có còn "đất diễn" cho em hay không. Nhưng hôm nay em đã áp dụng tài năng của mình vào một bản hit nghe rất dễ chịu, tình cảm một cách thành công.

Mỹ Linh sở hữu chất giọng không phải ai cũng có được nhưng chỉ tiếc em chưa biết vận dụng những gì mình có, còn những thứ khác khi đứng trên sân khấu em đều thu hút chị".

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Hoc tro Thu Minh gay tranh cai ‘nay lua’ khi hat giong nu 7

 

Noo Phước Thịnh lại mang một quan điểm khác: "Khi Tùng Anh cất giọng lên, anh lại nghĩ "Ơ giọng nữ nữa à?". Thật sự, tài năng của em thì không ai phủ nhận nhưng muốn nghe giọng nữ thì anh nghe nữ ca sĩ hát bài này chứ không nghe người nam lại đi hát giọng nữ, có thể không ai đồng quan điểm với anh nhưng anh phải nói ra sự thật, anh hơi hụt hẫng chút xíu".

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Hoc tro Thu Minh gay tranh cai ‘nay lua’ khi hat giong nu 5

 

Thu Minh lập tức hỏi Noo Phước Thịnh, liệu có phải anh hụt hẫng khi Tùng Anh là nam mà không hát giọng nam, giọng ca Xa em liền đáp lại: "Em chỉ hụt hẫng vì bạn ấy không hát giọng nam, em mong đợi điều đó. Thật sự chị có giận em cũng phải nói, chị đã mặc một chiếc áo quá rộng, không vừa với Tùng Anh, khi hát giọng nữ dành cho một ca khúc nhạc Pop, nhạc trẻ đã làm cho bài hát không còn tinh thần đó nữa".

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Hoc tro Thu Minh gay tranh cai ‘nay lua’ khi hat giong nu 11

 Thu Minh thắc mắc lý do Noo Phước Thịnh hụt hẫng với phần trình diễn của học trò mình.

"Em thấy tiết mục này rất hay, chuyện giọng nam giọng nữ không còn quan trọng nữa, mình nghe cảm thấy hay là nó hay", Tóc Tiên nói nhưng Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng khẳng định: "Xin lỗi em nhưng anh thấy nó không hay".

Lúc này, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên bắt đầu tranh cãi gay gắt khi giọng ca Cause I love you cho rằng, Tóc Tiên đã nói ra cảm nhận của mình rồi thì hãy để anh nói cảm nhận của anh, trong khi Tóc Tiên lại phản bác rằng nói rồi không có nghĩa là không được nói tiếp khiến Đông Nhi ôm đầu chịu thua còn Thu Minh chỉ biết cười.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Hoc tro Thu Minh gay tranh cai ‘nay lua’ khi hat giong nu

Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh tranh cãi gay gắt.

"Đơn giản một điều, Tùng Anh là thí sinh trong chương trình, và là người đang định hình phong cách của một người nam hát giọng nữ nên bạn ấy có quyền thể hiện điều đó.

Nhưng Tùng Anh vẫn chưa có một cái gì đó khiến người ta nghe là biết ngay giọng của em, như lúc nãy khi chuyển sang giọng nữ kết hợp opera thì chị mới nhận ra", Đông Nhi nhận xét về học trò của Thu Minh.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Hoc tro Thu Minh gay tranh cai ‘nay lua’ khi hat giong nu 3

 

Về phía mình, Thu Minh đồng ý với nhận định của Đông Nhi về con đường mà Trần Tùng Anh đang hướng tới, một giọng ca phi giới tính theo tính học thuật.

"Những bài chị và Tùng Anh chọn đều phải mang kỹ thuật trường lớp mới có thể hát được, em đã có sự sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp cho bài hát này, chị rất tự hào về em bởi sự dũng cảm chọn cho mình một con đường khó khăn chứ không phải chỉ đến mức độ giải trí đơn thuần.

Nhưng hãy nhớ lời của chị Đông Nhi, rằng một ngày nào đó phải làm sao để khi cất giọng lên, người ta sẽ biết ngay đó là giọng ca phi giới tính Tùng Anh", giọng ca Bay chia sẻ.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Hoc tro Thu Minh gay tranh cai ‘nay lua’ khi hat giong nu 9

 

Còn đối với Mỹ Linh, Noo Phước Thịnh cho rằng đến vòng này, khi hát những quãng trung trầm cô đã khiến cho âm thanh bị "tù", không nghe rõ nhưng quãng cao lại hát rất đẹp. "Đôi khi mình làm một điều gì đó, hãy lắng nghe trái tim của mình. Anh tin là em sẽ đi được xa hơn nữa", nam HLV nói.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Hoc tro Thu Minh gay tranh cai ‘nay lua’ khi hat giong nu 5

Cuối cùng, Thu Minh lựa chọn giọng ca phi giới tính Trần Tùng Anh đi tiếp.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn