Lilly Nguyễn đẹp hút hồn bên Á hậu biển xanh toàn cầu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/11/2016 06:00:00 +07:00

Hai chân dài xinh đẹp cùng thả hồn vào những thiết kế tinh tế và lộng lẫy của NTK Vincent Đoàn.

Với thành công từ The Face Việt Nam, chân dài gốc Việt ngày càng khẳng định được vị thế trong làng thời trang, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những nhà mốt tên tuổi. Mới đây Lilly xuất hiện đầy quyến rũ và ấn tượng bên cạnh Á hậu Kim Nguyên, trong campaign mới nhất của NTK Vincent Đoàn.

IMG_4994-Edit-Edit

 

Hai chân dài xinh đẹp đắm mình vào những thiết kế tôn vinh sự mạnh mẽ và cá tính nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng vốn có bên trong mỗi cô gái. Nét nữ quyền đến từ thần thái của học trò Hà Hồ cùng những đường cong nóng bỏng của Kim Nguyên đã thể hiện trọn vẹn tinh thần mà nhà thiết kế muốn gửi gắm đến công chúng.

IMG_5078-Edit-Edit

 

Vẫn tận dụng kỹ thuật cắt may thành thạo từ chất liệu sequins và phi bóng, NTK được mệnh danh “Người phát ngôn của vải vóc” đã biến hóa những chất liệu cao cấp được chọn lọc kỹ càng thành loạt váy dạ hội tôn dáng người mặc một cách tinh tế và duyên dáng nhất.

IMG_4962-Edit-Edit-Edit

 

IMG_5473-Edit-Edit

Sắc đỏ và trắng được tận dụng tối đa trong loạt thiết kế với cách sắp xếp cấu trúc và phom dáng hợp lý theo body, giúp khai thác hết nét đẹp của người phụ nữ. 

IMG_5482-Edit-Edit

 

IMG_5230-Edit-Edit

 

IMG_5316-Edit-Edit

 

IMG_5143-Edit-Edit

 

Clip Lilly Nguyễn làm giám khảo cùng Phạm Hương và Hà Anh

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn