Lê Phương: Trình diễn với chồng sắp cưới khiến hạnh phúc của chúng tôi thêm thăng hoa

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/02/2017 07:33:00 +07:00

Nữ diễn viên/ca sĩ cũng cho biết sắp tới cả 2 sẽ có nhiều sự kết hợp trong âm nhạc.

Ngôi sao phương Nam 2016 đã mang đến nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, để lại nhiều cảm xúc và sự lắng đọng trong lòng khán giả. Tiếp tục phát huy thành công này Ngôi sao phương Nam 2017 tiếp tục đầu tư mạnh về dàn dựng để đến gần với khán giả hơn nữa.

Tham gia chương trình là 16 nghệ sĩ, gồm: NSƯT Trọng Phúc, ca sĩ Trung Hậu, ca sĩ Dương Hồng Loan, ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Sơn Ca, ca sĩ Quang Đại, ca sĩ Lê Phương, ca sĩ Phạm Trung Kiên, MC Đỗ Phương Thảo, MC Phương Hiếu, MC Tú Trinh, MC Minh Toàn, Biên đạo Nam Long, Biên đạo Lương Hòa, Biên đạo Vĩnh Khương, Biên đạo Trung Thảo. 16 nghệ sĩ được chia thành 4 đội, mỗi đội gồm 2 ca sĩ, 1 MC và 1 biên đạo múa.

16 nghe si tham gia Ngoi

Dàn nghệ sĩ tham gia Ngôi sao phương Nam năm nay

Giam khao Thanh Hang - Ha

Các giám khảo Thanh Hằng - Hà Thế Dũng - Quỳnh Hoa

Chương trình đã có buổi ra mắt với sự tham gia của đông bảo nghệ sĩ và báo chí. Gây chú ý trong dàn thí sinh năm nay là ca sĩ Lê Phương, đồng hành với cô là bạn trai Trung Kiên.

Le Phuong va Trung Kien (

 

Vì bị kẹt lịch quay nên diễn viên/ca sĩ Lê Phương đến họp báo muộn. Trước đó, bạn trai chị là ca sĩ Trung Kiên Chị đã xuất hiện ở họp báo từ khá sớm. Anh khá lo lắng và liên tục gọi điện cho Lê Phương. Khi buổi họp báo bắt đầu, Lê Phương mới xuất hiện với trang phục có phần giản dị và thần sắc không được tốt.

Le Phuong & Trung Kien (4

 

Nữ ca sĩ cho biết cô vừa trải qua một ngày lễ Valentine đầy ngọt ngào và hạnh phúc bên cạnh người yêu Trung Kiên. Cô chia sẻ: “Anh Kiên giống như một người thầy một chỗ dựa đáng tin cậy khi tôi tham gia cuộc thi này. Tuy cũng có những lúc cãi nhau vì bất đồng quan điểm nhưng rất nhanh chóng làm lành, trình diễn trên cùng một sân khấu với anh khiến hạnh phúc chúng tôi thăng hoa hơn và hy vọng lan toả được điều tốt đẹp này đến khán giả”.

Le Phuong & Trung Kien (6

Cô cũng cho biết thêm thời gian sắp tới cả hai sẽ có nhiều sự kết hợp trong âm nhạc

Chương trình Ngôi sao phương Nam 2017 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h thứ Sáu hàng tuần, từ ngày 24/2/2017 trên kênh THVL1.

Video: Giới thiệu chương trình Ngôi sao phương Nam 2017

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn