Lệ Hằng xuất hiện rạng rỡ trong ‘Đêm hội áo dài Việt Nam 2017'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/03/2017 23:42:00 +07:00

Dù lịch trình dày đặc nhưng Lệ Hằng vẫn xuất hiện rạng rỡ và tham gia trình diễn trong “Đêm hội áo dài Việt Nam 2017” tại quê nhà Đà Nẵng.

Vừa qua, Á hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng trở về quê hương Đà Nẵng tham dự Đêm hội áo dài Việt Nam 2017. Đây là sự kiện đặc biệt tổ chức nhằm mục đích kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng Đà Nẵng và hướng đến Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Tại sự kiện, Lệ Hằng tham gia trình diễn một thiết kế áo dài cổ thuyền tông màu xanh – cam của nhà thiết kế Thuận Việt. Bước đi duyên dáng và thần thái nhẹ nhàng của người đẹp thu hút ánh nhìn của các khách mời và khán giả tại chương trình.

Le Hang 1

Lệ Hằng xuất hiện rạng rỡ trong "Đêm hội áo dài Việt Nam 2017".

Lệ Hằng cho biết bản thân rất vinh dự khi nhận được lời mời trình diễn cho Đêm hội ào dài Việt Nam 2017. Cô chia sẻ, với cương vị là một người con của vùng đất Đà Nẵng, á hậu cảm thấy rất tự hào và vui mừng khi chứng kiến sự phát triển vững bền của thành phố.

Le Hang 3

Lệ Hằng cho rằng, loạt sự kiện lớn sắp tới chắc chắn sẽ giúp người dân Đà Nẵng càng có động lực để lao động, xây dựng và kiến tạo cuộc sống tại mảnh đất nơi họ sinh ra.

Sau chương trình Đêm hội áo dài Việt Nam 2017, Lệ Hằng di chuyển ra Huế để kịp thời có mặt tại bệnh viên trung uơng. Á hậu tham gia buổi trao tặng máy móc chuyên dụng cho công tác chữa trị hở hàm ếch cùng đoàn từ thiện thuộc tổ chức Smile Train từ Mỹ sang.

Le Hang 11

 

Lệ Hằng có sự đồng cảm sâu sắc với mục đích, thông điệp từ dự án của tổ chức này. Ngay trong clip giới thiệu bản thân ở Miss Universe 2016, Lệ Hằng cũng chia sẻ về Smile Train với mong muốn sức ảnh hưởng và sự giúp đỡ của hoạt động này lan rộng hơn.

Le Hang 16

 

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố Lệ Hằng cùng với Phạm Hương trở lại với cuộc thi năm nay trong vai trò người đồng hành và truyền cảm hứng cho chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.

Le Hang 31

Với sự chân thành và cởi mở, cô sẵn sàng chia sẻ những áp lực lớn các thí sinh sẽ phải vượt qua trong hành trình khó khăn để chinh phục ngôi vị cao nhất.

Video: Lệ Hằng tại Miss Universe 2016

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn