Lan Phương: 'Cương quyết không sống chung với mẹ chồng'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/07/2017 07:14:00 +07:00

Đó là chia sẻ của diễn viên Lan Phương khi đề cập tới tình yêu và hôn nhân trong tương lai.

Từ đầu năm tới nay, diễn viên Lan Phương tiếp tục tạo dấu ấn với vai diễn Uyên Lam trong dự án phim Một nửa nanh cọp và phim điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua vừa ra rạp. Chị cũng tiết lộ, mình đang quay phần 2 phim truyền hình Ân oán tình đời và chuẩn bị vào vai khách mời trong phim điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

16 6

Lan Phương là một trong số ít nghệ sĩ Nam tiến gặt hái được nhiều thành công từ lĩnh vực truyền hình đến điện ảnh.

Video: Lan Phương ngượng ngùng khi vào vai vợ Hoài Linh

Khoảng thời gian phấn đấu, khẳng định tên tuổi tại TP.HCM đủ để nữ diễn viên xinh đẹp có dịp khám phá những nét đặc trưng tại đây, đặc biệt là ẩm thực miền Nam. Tuy là người gốc Bắc nhưng Lan Phương lại rất thích ẩm thực miền Nam vì có vị ngọt đặc trưng. Nữ diễn viên chia sẻ mình rất thích món thịt heo kho trứng, bánh tét, hủ tiếu nam vang, canh chua…

1

 

Cô cũng thú nhận mình rất lười nấu ăn vì lịch di chuyển dày đặc để tham gia quay hình và cũng không thích nấu ăn lắm. Sau mối tình với bạn trai Tây, Lan Phương khá kín tiếng về chuyện tình cảm nhưng cũng bật mí rất thích có người yêu nấu ăn ngon.

5 3

 

Chính vì không phải là người phụ nữ của bếp núc nên Lan Phương chỉ hướng tới một gia đình riêng, và cô cương quyết không sống chung với mẹ chồng. Tự lập ngay từ nhỏ, lại có nhà riêng tại TP.HCM, bản thân nữ diễn viên hài lòng về cuộc sống “mình thích gì thì làm nấy”, không phụ thuộc bởi ai.

14 5

 

Tuy không mặn mà với nấu nướng nhưng Lan Phương rất có duyên với các gameshow ẩm thực và vừa hoàn thành xong vai trò khách mời trong một chương trình mới ra mắt.

Lần đầu tiên tham gia chương trình nấu ăn ở vai trò ban giám khảo, cô hào hứng: “Thật khó khăn để chọn ra người thắng cuộc ở gameshow này. Các thí sinh đều mang đến những món ăn có khẩu vị đặc trưng, trình bày bắt mắt và hơn hết đều là những món ‘đốn tim’ Phương”.

4

Lan Phương tham gia làm giám khảo "Khẩu vị ngôi sao".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn