Lan Khuê khoe cá tính 'tưng tửng' khi gặp fans Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/11/2016 19:46:00 +07:00

Không ngại thể hiện cá tính, Lan Khuê đã quậy hết cỡ trong buổi họp fans tại Hà Nội.

Mới đây, Lan Khuê đã tổ chức buổi họp fan lần thứ hai tại Hà Nội với tên gọi "Hà Nội - Có hẹn cùng Khuê". Sau 5 năm hoạt động nghệ thuật và lần đầu tiên tổ chức họp fan tại Sài Gòn, Lan Khuê đã ấp ủ kế hoạch gặp gỡ người hâm mộ tại Hà Nội nên sự trở lại thủ đô lần này vô cùng đặc biệt. 

lankhue-11

 

Buổi họp fan lần này được diễn ra trong không gian rất ấm áp và gần gũi với sự tham gia của hơn 50 fans. Điều đặc biệt là 50 người này đểu là những bạn có thành tích học tập tốt, có nhiều bạn cũng bay từ tp HCM, các tỉnh để đến với buổi gặp gỡ để có cơ hội được giao lưu với thần tượng của mình. 

Empty

 

Sau những phần giao lưu giữa những bạn hâm mộ trong gia đinh SuperMeow (tên gọi thân quen giữa những bạn hâm mộ của Lan Khuê) thì nhân vật chính của buổi gặp mặt và được chờ đợi cũng xuất hiện vô cùng tươi trẻ. Sự xuất hiện của Lan Khuê đã khiến các fan vô cùng phấn khích và hào hứng.

lankhue-5

 

Bước vào buổi họp fan, Lan Khuê tham gia rất nhiệt tình vào các phần thử trách của các bạn fan và cô ấy cũng nhiều lần "đứng tim" vì khả năng "chặt chém" của fan dành cho mình với nhiều câu hỏi hóc búa và hình phạt đáng yêu.

Ngoài ra, trước sự hào hứng của thần tượng, các bạn fan ở Hà Nội dành rất nhiều những phần bất ngờ cho Lan Khuê như: cùng hòa vang hát tặng với lời hát dành riêng cho Lan Khuê (dựa trên bài Phía sau một cô gái của Sobin Hoàng Sơn) 

lankhue-26

Lan Khuê vô cùng nhắng nhít trong buổi họp fan

Và đặc biệt hơn, khi tất cả các bạn cùng đồng thanh hát ca khúc đó thì Lan Khuê đã khóc nức nở vì xúc động trước tình cảm mà các bạn đã dành cho mình.  Để đáp lại sự yêu quý của các bạn, trong lần họp fan lần này, Lan Khuê cũng đã dành tặng những phần thưởng do cô tự chuẩn bị để tặng cho các bạn có thành tích học tập tốt trong thời gian qua. 

lankhue-12

Lan Khuê chụp ảnh cùng fan.

Không chỉ dừng lại ở đó, điều đặc biệt nhất trong buổi gặp mặt người hâm mộ lần này chính là việc fanclub của mình đã kết hợp và phát động chiến dịch mang tên "Tụi Mình - Chung tay cùng Khuê”-  nằm trong chuỗi dự án thiện nguyện #ChungTayCùngKhuê mà chính Khuê tâm niệm sẽ đi theo cô đến hết cuộc đời. “Tụi Mình - Chung tay cùng Khuê” bắt đầu từ ngày 28.11

lankhue-28

Lan Khuê xúc động trước tình cảm của người hâm mộ

Chiếc áo mà Lan Khuê đã mặc tại buổi offline chính là một trọng 1000 áo FC được FC Lan Khue bán toàn quốc để gây quỹ hướng về các bạn nhỏ, các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở tại các Lớp Học Tình Thương nằm trong địa bàn TP.HCM

lankhue-23

 

Đây là một trong những chiến dịch quan trong nhằm gắn kết giữa Lan Khuê và người hâm mộ chung tay tạo nên những điều có ích cho xã hội.  Cũng từ đó sẽ xây dựng nên những điều tốt đẹp nhất không chỉ trong đại gia đình fanclub mà còn hướng và vươn xa ra ngoài cộng đồng.

lankhue-18

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn